Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thăm và tặng quà các giáo xứ nhân dịp Lễ Giáng Sinh năm 2019 Cập nhật08-01-2020 08:27
Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2019, ngày 20/12, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Bàu Hàm 2 đã tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho 2 giáo xứ (giáo xứ Xuân Đức ở ấp Ngô Quyền, giáo xứ Hưng Bình ở ấp Lê Lợi) và 1 nhà thờ tin lành thuộc địa bàn xã.

Lễ Giáng sinh được coi là một ngày hội lớn của văn hóa phương Tây, kể từ khi du nhập sang Việt Nam, nó cũng đã trở thành một ngày lễ được nhiều người quan tâm, nhất là giới trẻ. Đây không chỉ là một ngày có ý nghĩa trọng đại với những người theo Công giáo mà còn là dịp để nhiều người có thể quây quần bên nhau và trao tặng nhau những món quà đầy thân thương. Ngoài ý nghĩa theo đạo Thiên Chúa, Noel là một ngày lễ gia đình, một ngày đặc biệt để tụ tập quây quần mọi người, mọi thế hệ trong gia đình. Ngày Noel cũng là một thông điệp của hòa bình: “Vinh danh Thượng Đế trên cao - Bình an cho người dưới thế”, Noel cũng là ngày người ta dành sự cảm thông và sẻ chia chân thành với những ai bị bỏ rơi, bị cô đơn, bệnh tật, già yếu…

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2019, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Bàu Hàm 2 đã tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho 2 giáo xứ (giáo xứ Xuân Đức ở ấp Ngô Quyền, giáo xứ Hưng Bình ở ấp Lê Lợi) và 1 nhà thờ tin lành thuộc địa bàn xã.

thăm và tặng quà giáo sứ.jpg
Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã thăm và

tặng quà Giáo xứ Hưng Bình

Tại các giáo xứ, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã - Trần Công Khiển và đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã Phạm Sỹ Cường đã gửi lời chúc mừng đến các vị linh mục và đồng bào công giáo của các giáo xứ một mùa Giáng sinh an lành, vui vẻ. Đồng thời, mong muốn các linh mục, đồng bào công giáo trong xã  sống tốt đời đẹp đạo, cùng đoàn kết lương giáo, chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua của địa phương, phấn đấu xây dựng xã Bàu Hàm 2 ngày càng giàu đẹp, văn minh cùng với bà con các tôn giáo khác đoàn kết xây dựng xã Bàu Hàm 2 đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu.

Thay mặt giáo dân, Linh mục ở các giáo xứ đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo xã, các ban ngành đoàn thể đã đến chia vui cùng bà con giáo dân trong những ngày lễ Giáng sinh và mong muốn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của lãnh đạo xã nhà đối với đồng bào công giáo.

Nhân dịp này, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã cũng có một món quà gửi tặng cho các giáo xứ và nhà thờ tin lành để chào đón một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Điểm TT.KHCN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.