Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM Cập nhật23-09-2018 09:09
Nhân dịp Trung thu BCH Đoàn xã phối hợp cùng với các Chi đoàn ấp tổ chức Đêm Hội Trăng Rằm cho các bé thiếu nhi.

Trung thu với lấp lánh đèn lồng, tiếng trống múa lân và những giây phút đoàn viên bên mâm cỗ gia đình. Đó là những khoảnh khắc hạnh phúc khó quên của mỗi người trong suốt ký ức tuổi thơ. Thế nhưng không phải em bé nào cũng có thể biến những điều ước nhỏ nhoi, giản dị ấy trở thành hiện thực. Đâu đó trong những góc khuất thầm lặng của cuộc sống những điều tưởng chừng nhỏ bé kia với chúng ta lại trở nên quá xa vời với các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng cảm với sự thiệt thòi của các em, BCH đoàn xã cùng với chi đoàn các ấp Phan Bội Châu, ấp Lộ 25 và ấp Ngô Quyền vận động mạnh thường quân tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các bé thiếu nhi tại nhà văn hóa 03 ấp. Tại đây các bé được rước đèn, tham gia các trò chơi dân gian, trả lời các câu hỏi về trung thu và được phát những phần bánh kẹo và lồng đèn. Tổng số tiền vận động để phát quà cho các em thiếu nhi Trung thu năm nay là 22.500.000 đồng cụ thể ấp Phan Bội Châu phát quà cho 250 thiếu nhi, ấp Ngô Quyền phát quà cho 480 thiếu nhi và 170 thiếu nhi thuộc ấp Lộ 25.

Đây là việc làm có ý nghĩa của BCH đoàn xã nhằm mang lại tình yêu thương, sự chia sẻ tới các em nhỏ kém may mắn, có hoàn cảnh khó khăn, vẽ thêm một điểm sáng đầy hy vọng trong ký ức tuổi thơ của các em.

Một số hình ảnh tổ chức Đêm Hội Trăng Rằm:

ĐTN-trung thu.jpg
ĐTN - trung thu1.jpg
ĐTN - trung thu.jpg

Điểm TT.KHCN xã​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.