Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đêm nhạc tri ân của CLB liên thế hệ tự giúp nhau Cập nhật30-07-2018 02:48
Tối ngày 26/7/2018, Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau của xã Bàu Hàm 2 đã tổ chức “Đêm nhạc tri ân 71 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018)’’, tham dự Đêm nhạc có ông Phạm Sỹ Cường - PCT.UBND xã, ông Trần Công Việt - Bí thư Chi bộ ấp Trần Cao Vân và rất đông các hội viên người cao tuổi và nhân dân đến xem và ủng hộ đêm nhạc.

Với mong muốn sẽ là một lời tri ân sâu sắc nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, đêm nhạc tuy chỉ với 13 tiết mục hát, múa thế những đã đem lại rất nhiều màu sắc và được trau chuốt, dàn dựng công phu từng tiết mục nhằm đem lại những tiết mục hay nhất phục vụ khán giả. Mở đầu đêm nhạc là tiết mục múa dưỡng sinh của CLB Dưỡng sinh liên thế hệ xã Bàu Hàm 2, sau đó là những bài hát tốp ca, tam ca, song ca đơn ca hùng hồn, những bài hát sâu lắng về mẹ về Trường Sa, về những người lính và về tình yêu chiến sĩ dẫn dắt người nghe đi qua nhiều cùng bậc. Trong đêm nhạc còn có 2 tiết mục múa đặc biệt với bài múa dễ thương (Gặp Mẹ Trong Mơ) được thể hiện bởi các em học sinh và bài múa (Đường Trường Sơn Xe Anh Qua) của các cô các chị trong câu lạc bộ. Kết thúc đêm nhạc là bài hát hùng hồn (Mùa Xuân Trên Thành Phố Hồ Chí Minh) do toàn đội văn nghệ biểu diễn đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay của khán giả xã nhà.

Lịch sử dân tộc ta đã đi qua các cuộc chiến tranh với rất nhiều sự mất mát và hi sinh của các anh hùng, liệt sĩ. Chính vì thế, thế hệ hôm nay chúng ta không được phép quên những điều đó, và trong đêm nhạc này với lời tri ân sâu sắc CLB Liên thế hệ tự giúp nhau đã dùng lời ca, tiết hát và những bài múa để thể hiện tấm lòng biết ơn của mình.

Một số hình ảnh tại đêm văn nghệ Tri ân của CLB liên thế hệ tự giúp nhau:

Đêm văn nghệ tri ân3.jpg
Tiết mục của CLB Dưỡng Sinh
đêm văn nghệ tri ân2.jpg
Tiết mục đơn ca Tiểu Đoàn 307
Đêm văn nghệ tri ân4.jpg
Tiết mục đơn ca Hát Về Anh
Đêm văn nghẹ tri ân 7.jpg
Tiết mục tam ca Ngày Mùa
Đêm văn nghệ tri ân.jpg
Tiết mục tốp ca Năm Anh Em Trên Một Chiếc Xe Tăng
Đêm văn nghệ tri ân 5.jpg
Tiết mục múa Gặp Mẹ Trong Mơ
Đêm văn nghệ tri ân 1.jpg
Tiết mục múa Đường Trường Sơn Xe Anh Qua

Điểm TT.KHCN xã

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.