Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư và Chủ tịch xã Xuân Định năm 2024 Cập nhật15-08-2024 04:11
Sáng 14/8/2024, Đảng ủy xã xuân Định tổ chức hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy và đồng chí chủ tịch UBND xã với Ban nhân dân ấp và Nhân dân trên địa bàn xã Xuân Định năm 2024.
Sáng 14/8/2024, Đảng ủy xã xuân Định tổ chức hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy và đồng chí chủ tịch UBND xã với Ban nhân dân ấp và Nhân dân trên địa bàn xã Xuân Định năm 2024.
tieudevgf3099.jpg
đồng chí Bí thư Đảng ủy và đồng chí Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã dự Hội nghị đối thoại với nhân dân năm2024

Việc tổ chức đối thoại với nhân dân, không chỉ giúp lãnh đạo xã nắm được những suy nghĩ, nhận thức của người dân đối với các quyết sách của chính quyền; kịp thời giải quyết những bức xúc trong nhân dân và định hướng đúng cho người dân, tạo sự đồng thuận cao trong việc triển khai thực hiện các mục tiêu, chương trình phát triển của địa phương mà còn tiếp nhận sự phản hồi của nhân dân về tinh thần, thái độ thực thi công vụ của cán bộ, công chức để có sự điều chỉnh phù hợp, đáp ứng được yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

toàn canhhoi65 nghi.jpg 
 toàn cảnh Hội nghị đối thoại diễn ra sáng ngày 14/8/2024 tại Uỷ ban nhân dân xã Xuân Định
 

Tại buổi đối thoại với nhân dân xã, bằng tinh thần cầu thị, cởi mở, tôn trọng nhân dân, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã đã lắng nghe và tiếp thu nghiêm túc những ý kiến, đề xuất của người dân. Những vụ việc, vấn đề mà người dân phản ảnh, nếu xét thấy có thể giải quyết ngay, đồng chí chủ tịch UBND xã trả lời, làm rõ ngay tại buổi đối thoại.

nhânda6nđou65thoai.jpg 
 
 ý kiến phát biểu nội dung đối thoại của một nhân dân trên địa bàn xã

Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền địa phương và người dân cũng là cách dân vận linh hoạt, không những giải quyết vấn đề bức xúc trong nhân dân, hạn chế được tình trạng khiếu nại, khiếu kiện, tố cáo vượt cấp, mà còn tăng cường sự tham gia của người dân vào quá trình phát triển kinh tế-xã hội của xã, xây dựng được niềm tin của nhân dân vào Đảng, Nhà nước và cấp uỷ, chính quyền địa phương.
 
Trang TTĐT xã Xuân Định
 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.