Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thành quả nhờ sự đoàn kết, tậm tâm trong giáo dục nhà trường Cập nhật30-06-2024 06:51
Những dấu ấn của trường đầu năm học 2023-2024 về hoạt động tự đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục là kết quả của sự nỗ lực và quyết tâm của tất cả thành viên. Tập thể CB-GV- NV của nhà trường đã cố gắng hết mình, tận tâm tận lực hoàn thành tốt nhiệm vụ dù có nhiều khó khăn, thử thách trong suốt thời gian qua.
Những dấu ấn của trường đầu năm học 2023-2024 về hoạt động tự đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục là kết quả của sự nỗ lực và quyết tâm của tất cả thành viên. Tập thể CB-GV- NV của nhà trường đã cố gắng hết mình, tận tâm tận lực hoàn thành tốt nhiệm vụ dù có nhiều khó khăn, thử thách trong suốt thời gian qua. Mới vào đầu năm học 2023-2024, công việc nhiều, gặp nhiều khó khăn, nhưng đại gia đình Trường THCS Nguyễn Du của chúng ta đã vượt qua, bước đầu đạt được những kết quả khả quan. Thay mặt nhà trường BGH muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả thành viên gia đình Nguyễn Du. Chúc tất cả thành viên nhà trường sẽ thật khoẻ mạnh, cống hiến hết mình và thành công trong năm học 2023-2024”.
gmfdhjfđ8090.jpg
hoạt động chuyên môn tại nhà trường

    Trân trọng cảm ơn Đoàn KĐCLGD Sở GDĐT Đồng Nai hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà trường trong suốt thời gian làm việc. Cảm ơn lãnh đạo địa phương, Phòng GDĐT đã quan tâm tạo nhiều thuận lợi. Kính chúc Lãnh đạo địa phương, Phòng GDĐT, Đoàn KĐCLGD luôn vui khoẻ, thành công trong công việc.

taptyhee.jpg 
tập thể ban giám hiệu và thầy cô tổng phụ trách của nhà trường
 
 Trang TTĐT xã Xuân Định

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.