Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HĐND xã Xuân Định tổ chức buổi tiếp xúc cử tri tại ấp Bảo Định trước kỳ họp thứ 7 HĐND xã, nhiệm kỳ 2020-2025 Cập nhật08-11-2023 09:34
Chiều ngày 08/11/2023 HĐND xã Xuân Định phối hợp Ban Công tác Mặt trận ấp Bảo Định tổ chức buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7 HĐND xã

​Tại Hội trường Nhà văn hóa ấp Bảo Định, HĐND xã Xuân Định đã phối hợp với Ban công tác Mặt trận ấp Bảo Định tổ chức buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7 HĐND xã, nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Quá-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, ông Ngô Việt Anh-Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã và đại biểu HĐND xã ứng cử tại ấp Bảo Định, cùng toàn thể cán bộ, cử tri ấp Bảo Định tham gia.

QUANG CẢNH TẠI BUỔI TIẾP XÚC CỬ TRI.jpg 
Toàn cảnh tại buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7, HĐND xã Xuân Định, nhiệm kỳ 2020-2025
 
 

Tại buổi tiếp xú cử tri lần này, các đại biểu và cử tri đã được nghe báo cáo tóm tắt về tình hình kinh tế- xã hội, an ninh, quốc phòng trên địa bàn năm 2023, kết quả đạt được và phương hướng thực hiện nhiệm vụ trong năm 2023, qua đó để cử tri được nắm bắt những thành tựu đạt được trên địa bàn trong thời gian qua.

đông đảo cử tri tham gia tại buổi tiếp xúc.jpg 
Đông đảo bà con nhân dân, cử tri ấp Bảo Định tham dự tại buổi tiếp xúc ngày 08/11/2023
 
 

Qua buổi tiếp xúc cử tri, tại hội nghị các đại biểu HĐND xã đã được nghe cử tri ấp Bảo Định trình bày những kiến nghị nhằm yêu cầu các cấp chính quyền có các biện pháp và tháo gỡ những khó khăn như việc xử lý những vấn đề về môi trường tại khu dân cư. Qua trao đổi và lắng nghe ý kiến của cử tri, đại biểu HĐND xã đã tiếp thu và trả lời thỏa đáng và đề ra những biện pháp cấp bách nhằm giải quyết những kiến nghị của cử tri, qua đó nhận được sự đồng thuận nhất trí cao của cử tri.

cử tri ấp Bảo Định tham gia ý kiến và kiến nghị.jpg 
Cử tri ấp Bảo Định tham gia ý kiến và kiến nghị tại buổi tiếp xúc củ tri
 
 

Phát biểu kết thúc buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Nguyễn Văn Quá-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã cũng đã gửi lời đế các cử tri, bà con nhân dân trên địa bàn những mong muốn cử tri mạnh dạn đóng góp ý kiến và những kiến nghị đề xuất chính qiải quyết theo thẩm quyền nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của nhân dân, góp phần xây dựng khu dân cư kiểu mẫu ấp Bảo Định cùng nhau tiến tới và xây dựng là khu dân cư đáng sống của xã Xuân Định.

DC BI THU PHAT BIEU TAI BUOI TIEP XUC.jpg 
Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐDN xã Xuân Định phát biểu và ý kiến trả lời kiến nghị của cử tri
 
 

 

Trang TTĐDT xã Xuân Định


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.