Vĩnh Cữu - Xã Phú Lý : noi-dung-tin Vĩnh Cữu - Xã Phú Lý
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tặng quà cho đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn và người có công tại xã Phú Lý Cập nhật05-09-2024 06:31
Ngày 29/8, Hội Từ thiện Tỉnh Đồng Nai phối hợp với UBMTTQ Việt Nam huyện Vĩnh Cửu và UBND xã Phú Lý tổ chức chương trình trao tặng quà cho đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn và người có công tại xã Phú Lý

61.jpg

 
Tham dự chương trình có ông Nguyễn Phú Cường - Chủ tịch Hội Từ thiện tỉnh Đồng Nai; Ông Nguyễn Thành Đức - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Công tác Xã hội Hội Từ thiện tỉnh; ông  Nguyễn Thanh Tuyền - Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện; ông Nguyễn Đắc Hiển - Bí thư Đảng ủy và ông Nguyễn Hữu Bình - Chủ tịch UBND xã Phú Lý cùng các mạnh thường quân, nhà hảo tâm.
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 150 phần quà với hình thức phiên chợ 0 đồng. Theo đó, đã tặng 150 phiếu đi chợ 0 đồng tại chợ “chia sẻ yêu thương” được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa học tập cộng đồng của xã cho 150 hộ dân đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn và gia đình có công tại xã, trong đó, đồng bào dân tộc khó khăn: 120 phiếu, người có công 30 phiếu. Mỗi phiếu đi chợ trị giá 572.000 đồng.
Tại đây, người dân sẽ đến các gian hàng tại chợ 0 đồng để mua các mặt hàng thiết yếu như gạo, mì tôm, nước tương, đường, muối, trứng…. Tổng giá trị các phần quà trị giá 85.800.000 đồng do Hội Từ thiện Tỉnh Đồng Nai vận động các nhóm thiện nguyện, các nhà hảo tâm và cán bộ, hội viên Hội Từ thiện Tỉnh Đồng Nai tài trợ.

121.jpg

Đây là hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm ngày quốc tế từ thiện 5/9/2024. Những phần quà ý nghĩa này thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng xã hội đối với những hoàn cảnh khó khăn, là nguồn động viên khuyến khích họ cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống./.
                      Nguồn: Trang thông tin điện tử huyện Vĩnh Cửu​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.