Nhơn Trạch - Xã Đại Phước : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Đại Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
THƯ NGỎ VẬN ĐỘNG KINH PHÍ CHĂM LO CHO GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN KỶ NIỆM 74 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7) Cập nhật30-06-2021 08:29
Kính gửi: Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta, những năm qua các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, chính trị - xã hội và Nhân dân trong và ngoài xã đã nhiệt tình hưởng ứng đóng góp xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của xã, kết quả các hoạt động đã góp phần hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho các thương binh, bệnh binh, gia đĩnh liệt sĩ, người có công với cách mạng giảm bớt khó khăn, cải thiện cả về vật chất và tinh thần.

Từ nguồn quỹ Đền ơn đáp nghĩa, nhiều gia đình người có công đã được hỗ trợ sửa chữa và xây mới nhà ở; hàng trăm lượt người có công và thân nhân được thăm hỏi, tặng quà, động viên, chia sẻ vào dịp lễ, tết và những lúc khó khăn...Đó thực sự là tình cảm, sự tri ân sâu sắc thế hiện tấm lòng biết ơn những người đã hy sinh xương máu bảo vệ nền độc lập, tự do của Tố quốc. Tuy nhiên, hiện nay xã Đại Phước vẫn còn một số đối tượng người có công có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, điều kiện sinh hoạt, chữa bệnh, việc học tập của con em còn gặp khó khăn đang rất cần sự hỗ trợ của Nhà nước, cộng đồng các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân nhiều hơn nữa.

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021), để bày tỏ tấm lòng tri ân với người có công với cách mạng; Đảng ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đại Phước kêu gọi sự quan tâm đóng góp của quý công ty, doanh nghiệp, các đơn vị kinh tế, tổ chức xã hội và quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài xã phát huy truyền thống đoàn kết “Tương thân tương ái” tiếp tục quan tâm, hỗ trợ đóng góp kinh phí để đồng hành cùng địa phương chăm sóc, tặng quà cho các gia đình Thương binh liệt sỹ. Đồng thời, tham gia nhận đỡ đầu hàng tháng cho các gia đình chính sách gặp nhiều khó khăn về đời sống kinh tế, từng bước nâng cao mức sống cho các gia đình chính sách của xã nhà.

Mọi sự đóng góp xin liên hệ tại: Văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đại Phước; số điện thoại: 0251.3582619 hoặc bà Dương Thúy An, SĐT di động: 0903121902. Thời gian vận động: từ ngày 01/7/2021 đến hết ngày 20/7/2021.

Đảng ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đại Phước rất mong được đón nhận những tấm lòng nhân ái của quý tập thể lãnh đạo đơn vị, công ty, doanh nghiệp các tổ chức, đơn vị và quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm tích cực hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7).

Trân trọng cảm ơn!​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân xã Đại Phước - Nhơn Trạch - Đồng Nai
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter