Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Bình Lộc tổ chức kêu gọi ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bảo số 3 Cập nhật19-09-2024 11:00
Thực hiện lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Long khánh về ủng nhân dân khắc phục hậu quả do thiên tai. Sáng ngày 16/9. UBND xã đã tổ chức phát động toàn thể cán bộ công chức người lao động cơ quan, tham gia ủng hộ đồng bào đồng bào khắc phục hậu quả cơn bảo số 3.
 

Nhằm chia sẽ những khó khăn, đau thương và mất mát về người và tài sản đối với đồng bào các tỉnh phía Bắc phải gánh chịu những tác động do cơn bảo số 3 (Bảo Yagi), trên tinh thần phát huy truyền thống tương thân tương ái “Thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam. UBND xã Bình Lộc phối hợp cùng UBMTTQ Việt Nam xã, tổ chức phát động kêu gọi đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn, các cơ quan , đơn vị, tổ chức tô giáo, các doanh nghiệp trên địa bàn cùng tham gia hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía  bắc, khắc phục hậu quả cơn bảo số 3. Thông qua các hình thức chuyển khoản tiền mặt vào số tài của UBMMTQ thành phố Long Khánh, hoặc ủng hộ hiện vật gửi đến Hội chữ thập đỏ thành phố.


Ảnh: Ghi nhận tập thể Lãnh đạo cán bộ công chức, người lao động cơ quan xã tham gia ủng hộ

Qua những ngày phát động kêu gọi đã nhận được sự tham gia đóng góp tích cực của cán bộ, công chức, viên chức người lao động và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn, các cơ quan, đơn vị, tổ chức tô giáo, các doanh nghiệp trên địa bàn cùng chung tay chia sẽ khững khó khăn mất mát về người và tài sản đối với đồng bào các tỉnh phía Bắc do ảnh hưởng hậu quả nặng nề của cơn bảo số 3. Tính đến đến thời điểm ngày 19/9 đã tiếp nhận số tiền ủng hộ trên 43 triệu đồng và các hiện vật nhu yếu phẩm, gửi đến Hội chữ thập đỏ thành phố để chuyển đến đồng bào các tỉnh phía bắc, khắc phục hậu quả cơn bảo số 3./.

K-Thành  

 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.