Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người dân với người đứng đầu cấp ủy Đảng va Chính quyền địa phương năm 2024. Cập nhật23-08-2024 05:56
Chiều ngày 14/8. UBND xã Bình Lộc tổ chức chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người dân với người đứng đầu Cấp ủy Đảng và Chính quyền địa phương năm 2024.
 

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Tân -BT. Đảng ủy -Chủ tịch UBND xã, đ/c Phạm Thanh Xuân -PBT thường trực Đảng ủy xã, đ/c Trần Lương Thành-Phó chủ tịch HĐND xã, đ/c Trần Tấn Thanh -CT UBMTTQ xã, đồng chí Ngô Thị Kim Oanh và đ/c Huỳnh Thị Thanh Thủy-Phó CT UBND xã, cùng đại diện các ngành đoàn thể xã, Bí thư các Chi bộ, Trưởng ấp, Trưởng Ban công tác Mặt trận ấp, tổ trưởng tổ nhân dân, đại diện các chi hội đoàn thể ấp và cử tri trên đia bàn.

Tại hội nghị này các đại biểu được nghe UBND nhân dân xã thông qua báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.


Ảnh: Ghi nhận tại hội nghị

Tại buổi đối thoại đã có 5 lượt ý kiến với 7 nội dung tập trung kiến nghị với Cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực như: Xây dựng, đường giao thông, vệ sinh môi trường, xử lý nước thải tại hộ kinh doanh, hệ thống công, mương thoát nước thương xuyên bị ngập nước vào thời điểm mư lũ, kiến nghị mở rộng thu gom rác thải v.v…. Các ý kiến phát biểu của cử tri với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, nội dung sát với tình hình thực tế tại địa phương và nguyện vọng của người dân đề xuất đến các cấp các ngành xem xét giải quyết.

Qua nội dung kiến nghị của các cử tri. UBND xã đã báo cáo giải trình trực tiếp các nội dung trong phạm vi giải quyết của UBND xã, đồng thời tiếp tục bổ sung các kiến nghị của cử tri vào phương hướng giải pháp nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024, một số vấn đề cần xác minh để giải quyết, UBND xã đã tiếp chỉ đạo cho bộ phận chuyên môn phối hợp các ấp xem xét, khảo sát, tham mưu để có hướng giải quyết thỏa đáng, kịp thời đáp ứng yêu cầu nguyễn vọng của Nhân dân và đúng theo quy định pháp Luật.

Qua nội dung của Hội nghị, các đại biểu đã nhất trí với các nội dung trả lời và kiến nghị của cử tri, đồng thời thống nhất nội dung báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội, quốc Phòng An ninh 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm./.

K-Thành

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.