Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Bình Lộc tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho gia đình chính sách, nhân dịp lễ (27/7) trên địa bàn. Cập nhật27-07-2024 07:11
Sáng 26/7, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ, cùng các ngành, đoàn thể xã Bình Lộc, đã thành lập các đoàn đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách, người có công Cách mạng nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ (27/7).
 

Trong đợt này UBND xã đã tổ chức thăm hỏi và trao tặng 123 phần quà đến  gia đình chính sách, người có ông Cách mạng trên địa bàn, tại buổi gặp gở thăm hỏi các gia đình, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ, cùng các ngành, đoàn thể xã Bình, đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của các thành viên gia đình thương binh, cựu chiến binh, mẹ liệt sĩ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những đóng góp to lớn của các gia đình, cũng như các bậc cha anh đã công hiến hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

 

Ảnh: Lãnh đạo UBND thành phố và lãnh đạo UBND xã Bình Lộc thăm hỏi tặng quà gia đình chinh sách

Cũng trong dịp này Đoàn lãnh đạo thành phố Long Khánh do đồng chí Tăng Quốc Lập - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Long Khánh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà 28 gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu tại xã Bình Lộc. Đến thăm tặng quà các gia đình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố Long Khánh Tăng Quốc Lập đã quan tâm hỏi thăm và chúc sức khỏe và động viên tinh thần các gia đình chính sách, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những đóng góp to lớn của các gia đình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí cũng đề nghị địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng thể hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta.

Thể hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta. Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sĩ trong 2 cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu để động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc./.

K-Thành

 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.