Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Giải bóng đá hè năm 2024 Cập nhật25-07-2024 09:04
Nằm trong chuổi các hoạt động hè năm 2024. Từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 7, Trung tâm văn hóa thể thao –Học tập cộng đồng xã Bình Lộc phối hợp cùng xã Đoàn, Trường THCS Lê A tổ chức giải bóng đá Mini dành cho học sinh trong dịp hè năm 2024.
 

Giải đã tập hợp được 8 đội bóng thuộc các khối 6,7,8,9  của Trường THCS Lê A cùng đăng ký, tập hợp trên 100 em học tham gia thi đấu. Theo thể lệ thi đấu của Ban tổ chức, giải được chia thành 2 bảng, bảng A thuộc khối 6 và khối 7, bảng B khối 8 và khối 9, các đội bóng sẽ bốc thăm thi đấu loại trực tiếp, chọn ra 4 đội bóng xuất sắc của mổi bảng vào thi đấu tại vòng chung kết các trận thi đấu diễn ra vào các ngày chủ nhật hàng tuần.


Ảnh: Ghi nhận tại giải thi đấu

Ngay khi khai mạc, các cầu thủ nhí của các đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, nhiều pha bóng phối hợp kỹ thuật và dứt điểm đẹp mắt thể hiện tinh thần thi đấu có chất lượng cao, tập hợp trên 500 lượt cổ động viên là các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường, đến xem và cổ vũ trong các trận thi đấu. Kết quả thi đấu tại vòng chung kết: Bảng A, giải nhất thuộc về lớp 6/5; Giải nhì lớp 6/4; Hạng ba thuộc về lớp 6/3. Kết qảu bảng B: Giải nhất thuộc về lớp 8/2; Giải nhì lớp 9/2; Hạng ba thuộc về lớp 9/3.

Giải bóng đá trong dịp hè là một trong các bộ môn thi đấu thể thao được Trung tâm văn hoá phối hợp cùng xã Đoàn vá các trường tổ chức thường niên, nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh tham gia học tập, sinh hoạt vui chơi giải trí lạnh mạnh, giúp cho các em rèn luyện về thể chất, tinh thần phấn đấu học giỏi, sống tốt xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng hoạt động các thiết chế văn hóa thể thao cơ sở qua đó phát triển tài năng bộ môn bóng đá để tham gia thi đấu các giải ở cấp thành phố và cấp tỉnh tổ chức./.

K-Thành 

 

 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.