Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Bình Lộc tổ chức thăm và chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam Cập nhật27-02-2024 09:43
Sáng nay ngày 27/2. Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ xã Bình Lộc tổ chức thăm và chúc mừng đội ngũ y bác sĩ Trạm y tế xã, nhân kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2).
 

Tại đây các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ xã Bình Lộc đã trao tặng bó hoa tươi thăm, gửi lời chúc mừng và tri ân những đóng góp của đội ngũ Y- Bác sĩ trạm y tế xã đã có sự gắn bó, tận tâm với nghề, đóng góp không nhỏ cho sự nghiệp chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân, góp phần hoàn thành tốt chương trình mục tiêu Quốc gia y tế tại địa phương.


Ảnh: Lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam xã xã Bình Lộc 

tặng hoa chúc mừng tập thể đội ngũ Y- Bác sĩ trạm y tế xã

Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ, kinh nghiệm, tận tâm với nghề, kết hợp cơ sở vật chất đạt chuẩn Quốc gia về y tế, nhiều năm qua Trạm y tế xã Bình Lộc được đánh giá cao trong công tác phong chốing dịch bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, luôn giữ vững danh hiệu trạm Y tế đạt chuẩn Quốc gia, trạm y tế xã được xem là một địa chỉ tin cậy chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

Nhân dịp kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ xã Bình Lộc, biểu dương những thành quả đạt được của tập thể y, bác sĩ Trạm y tế xã, đồng thời gửi lời chúc đến các y-bác sĩ, cùng gia đình luôn vui khỏe, hạnh phúc và không ngừng phấn đấu, thực hiện tốt lời căn dặn của Bác Hồ kính yêu “Lương y như Từ mẫu, thầy thuốc như mẹ hiền”.

Bác sĩ nguyễn Nguyễn Thị Thu Thủy-Trưởng trạm ý tế xã đã bày tỏ cảm xúc phấn khởi và cảm ơn đến sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo địa phương đã trực tiếp đến thăm hỏi và chúc mừng đến tập thể y-bác sĩ của Trạm y tế xã nhân ngày thầy thuốc Việt Nam, thay mặt cho lãnh đạo trạm y tế xã xin tiếp tục phát huy thành quả đạt được, phấn hoàn thành tốt chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2024./.

K-Thành

 

 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.