Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Những thành tích đạt được tham gia hội thi hè cấp thành phố của Trường tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh Cập nhật25-07-2024 10:43
Thực hiện chương trình công tác hè, gắn với các chuổi hoạt động tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Ngoài việc tham gia các chương trình hoạt động của Ban chỉ đạo hè xã Bình Lộc, trường tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh còn chuẩn bị tốt các nội dung tham gia các hội thi hội diễn cấp thành phố, đạt được nhiều thành tích cao, đã khích lệ tinh thần của các em học sinh tích cực hăng hái tham gia.
 

Qua đánh giá kết quả chung các nội dung hội thi hè năm 2024 của thành phố, nhà trường đã tập hợp trên 105 em học sinh tham gia các hoạt động hội thi,hội diễn hè năm 2024 mang lại thành tích cao của các giải thi đấu.


Ảnh: Học sinh trường TH Nguyễn Hữu Cảnh, đạt thành tích cao giải điền kinh

Kết quả giải ở giải Điền kinh hè năm 2024, đạt 4 giải nhì và 6 giải khuyến khích các nội dung chạy tiếp sức nam-nữ và cự ly 400 m nam; Giải cờ tướng đạt 1 giải ba và 01 giải khuyến khích; Tham gia giải cầu lông đạt 01 giải ba; Tham gia hội thi giai điệu tuổi hồng đạt giải đạt giải khuyến khích thể loại múa; Tham gia hội thi Kể chuyện sách hè năm học 2024, đạt giải ba.  

Thông qua các giải đấu hè của thành phố tổ chức đã quy tụ đông đảo các bạn học sinh khối tiểu học và khối THCS tham gia, tạo điều kiện cho các em có cơ hội thể hiện tài năng, rèn luyện sức khỏe, giúp các em có cơ hội giao lưu và trải nghiệm, tạo không khí sôi nổi của các chặn đua, qua đó đã mang lại cho các em những ngày hè vui tươi, bổ ích./.

K-Thành 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.