Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh phát động phong trào kế hoạch nhỏ năm 2024 Cập nhật23-02-2024 05:03
Nhân dịp hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày thực hiện phong trào Kế hoạch nhỏ, liên đội trường TH Nguyễn Hữu Cảnh, tổ chức Ngày hội thu gom giấy vụn, rác thải nhựa, lon, chai…
 

Nằm trong chuỗi hoạt động bảo vệ môi trường, của trường tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh, nhằm hướng tới giáo dục các em học sinh một cách toàn diện, nâng cao nhận thức của các em ngay từ những ngày đầu tiên tới trường, cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ chính các em.


Ảnh: Các em mang chai nhựa đổi quà từ cô tổng phụ trách đội

Qua đợt phát động truyền cảm hứng và lan tỏa trong các em học sinh và các bậc phụ hunh học sinh, từ đó giúp các em nâng cao ý thức trong bảo vệ môi trường, hạn chế tối đa việc sử dụng các sản phẩm từ nhựa, nilon trong sinh hoạt; hình thành thói quen tái sử dụng các sản phẩm hay lựa chọn các sản phẩm thân thiện với môi trường.


Ảnh: Các em hăng hái thu gom chai nhựa đổi quà 

Với hình thức đổi rác nhận quà,đã thu hút đông đảo học sinh tích cực tham gia,  giúp các em học sinh có thêm kiến thức về tái chế rác thải và bảo vệ môi trường “xanh-sạch-đẹp”. Các em học sinh sẽ được tự tay thu gom các chai nhựa cũ bỏ đi, đem đến trường tham gia chương trình và nhận lại món quà từ tay các thầy cô giáo trao đến các em.

Dưới sự hướng dẫn của các thầy, cô giáo, học sinh Trường tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh trở nên hào hứng tham gia khi được đón nhận những thông điệp “xanh” bảo vệ môi trường, đồng thời giúp cho các em dần hình thành thói quen, nghiêm túc thực hiện phân loại rác thải, tái chế cũng như nâng cao ý thức về giữ gìn vệ sinh môi trường ngay từ khi còn nhỏ.

Thông qua phong trào góp phần giáo dục đội viên, nhi đồng ý thức tiết kiệm, bảo vệ môi trường, tinh thần đoàn kết giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Đồng thời xây dựng quỹ hoạt động “Quỹ chăm sóc, giúp đỡ thiếu nhi vượt khó” trong liên đội. Đặc biệt là phong trào giúp bạn cùng tiến, xây dựng Công trình Măng Non./.

K-Thành

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.