Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Liên đội trường tiểu học nguyễn Hữu Cảnh tổ chức tặng quà gia đình chính sách nhân dịp tết Giáp Thìn 2024 Cập nhật23-02-2024 04:59
Nhân dịp tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Liên đội trường TH Nguyễn Hữu Cảnh phối hợp cùng BCH Đoàn xã Bình Lộc, tổ chức thăm, tặng quà gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn xã Bình Lộc.
 

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024, trong dịp Nhân dịp Xuân Giáp Thìn – 2024, Ban giám hiệu nhà trường, cùng các thầy cô tổng phụ trách đội, các anh chị trong Ban chấp hành Đoàn thanh niện xã Bình Lộc đã cùng các em đến thăm hỏi tăng quà các Gia đình chính sách, người có công Cách mạng trên địa bàn xã, nhằm giáo dục các em học sinh về truyền thống cách mạng, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng biết ơn, biết quan tâm chăm sóc gia đình thương binh, liệt sỹ, có công với cách mạng.


Ảnh: Buổi thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách

Ngoài ra các em học sinh còn tham gia góp nguồn quỹ của Liên đội để trao tặng các phần quà đến các bạn có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện tinh thần đoàn kết, yêu thương, giúp nhau vượt khó vươn lên trong học tập.


Ảnh: Liên đội tặng quà cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Liên đội, thể hiện sự quan tâm giúp đỡ bạn vượt khó vươn trong học tập, đồng thời giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; thể hiện tình cảm và trách nhiệm của tuổi trẻ đối với các thế hệ cha anh.

LĐ-NHC
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.