Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tuyên truyền phổ biến luật nghĩa vụ quân sự cho thanh niên năm 2024 Cập nhật21-02-2024 10:59
Sáng ngày 4/2. Tại hội trường UBND xã Bình Lộc, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, phối hợp tổ chức tuyên truyền luận nghĩa vụ quân sự cho các thanh niên trong độ tuổi thi hành nghĩa vụ trên địa bàn.
 

Tham dự Hội nghị có, đại diện Đảng ủy-UBND, Mặt trận các đoàn thể, thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, bí thư chi bộ, trưởng ấp, trưởng Ban công tác mặt trận ấp, đặc biệt với sự có mặt tham gia học tập của các thanh niên và thân nhân gia đình có con em trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024, các đoàn viên thanh niên trong độ tuổi thi hành nghĩa vụ trên địa bàn cùng tham dự.


Ảnh: Thanh niên trung tuyển NVQS tham dự tại buổi tuyên truyền

Theo chỉ tiêu thành phố giao, xã Bình Lộc có 17 thanh niên trúng tuyến nghĩa vụ quân sự năm 2024. Tại buổi tuyên truyền, các thanh niên đã được phổ biến những nội dung cơ bản của Luật NVQS, các Chỉ thị, hướng dẫn của các cấp về tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, các Nghị định của Chính phủ về đăng ký NVQS, tạm hoãn gọi nhập ngũ và miễn gọi nhập ngũ thời bình đối với công dân nam trong độ tuổi gọi nhập ngũ, quy định về thời hạn phục vụ tại ngũ của hạ sĩ quan, binh sĩ, phục vụ tại ngũ của hạ sĩ quan, binh sĩ có trình độ chuyên môn kỹ thuật, chế độ chính sách của công dân trong thời gian đăng ký NVQS, khám tuyển và kiểm tra sức khỏe.

Thông qua hội tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức, của các ngành, đoàn thể địa phương, trách nhiệm và niềm vinh dự của thanh niên chấp hành tốt Luật nghĩa vụ quân sự, tham gia thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ, hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2024./.

K-Thành

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.