Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Gương học sinh tiêu biểu, cháu ngoan Bác Hồ Cập nhật08-05-2023 09:07
Khắc sâu lời dạy của Bác: "Non sông Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang, sánh vai với các cường quốc năm châu hay không đó chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các cháu", được bố mẹ, thầy cô giáo dục, rèn luyện, Bạn Ngô Thị Trâm Anh – Lớp 7/3, luôn xác định cho mình một mục tiêu học tập, chú ý lắng nghe thầy cô giảng bài, tích cực tham gia các hoạt động Đội, ngoài giờ học trên lớp, em còn tranh thủ thời gian giúp bố mẹ công việc nhà, Trâm Anh được thầy, cô giáo đánh giá là học sinh tiêu biểu, là đội viên tiêu biểu thế hệ cháu ngoan Bác Hồ.
 

Nhờ sự cố gắng của bản thân cùng sự dìu dắt dạy giỗ của các thầy cô giáo và sự chỉ bảo từ gia đình, từ đó Trâm Anh phần đấu đã trưởng thành một học sinh giỏi, luôn đạt kết quả cao trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động, có trách nhiệm và luôn giúp đỡ các bạn; dễ thương, hòa đồng và đáng để tin tưởng, học hỏi, Trâm Anh rất yêu thiên nhiên, thích trồng cây và đi du lịch, với ước mơ trở thành một phiên dịch viên.


Ảnh: Học sinh tiêu biểu Ngô Thị Trâm Anh, lớp 7/3 trường THCS Lê A

Nhận xét của giáo viên chủ nhiệm và giáo viên Tổng phụ trách Đội: Trâm Anh là một học sinh xuất sắc trong học tập, một lớp phó học tập gương mẫu của lớp, ngoan, thẳng thắn, thật thà và hoạt bát. Em luôn tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường, địa phương. Năng khiếu của em là thuyết trình, hùng biện và ca hát. Trâm Anh có khả năng tự học, tự tìm tòi kiến thức, ham học hỏi và luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ của thầy cô giáo, là một học sinh ngoan, lễ phép, thông minh và tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường, địa phương và thành phố.

Với sự chủ động tích cực trong học tập và tham gia các phong trao thi đua. Bạn Trâm Anh thực sự là tấm gương học sinh tiêu biểu để các bạn noi theo, cùng nhau phấn đấu học tập, xứng đáng là học sinh, sinh viên, thế hệ trẻ “Vừa hồng vừa chuyên” là chủ nhân tương lai của Đất Nước./.

K-Thành

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.