Long Khánh - Xã Bàu Sen : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Sen
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với nhân dân Cập nhật20-08-2024 09:13
Sáng ngày 16/8, UBND phường Bàu Sen tổ chức hội nghị đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường với nhân dân trên địa bàn tại Trung tân văn hóa thể thao - Học tập cộng đồng phường.

​         Tại buổi đối thoại, các đại biểu đã được nghe ông Đinh Sỹ Nghĩa - Chủ tịch UBND phường thông báo về tình hình An ninh chính trị - trật tự ATXH trên địa bàn trong 6 tháng đầu năm 2024 và phương hướng còn lại của năm.

Hội nghị đối thoại 2024.jpg

Trong không khí dân chủ, cởi mở và xây dựng, người dân đã tham gia 5 lượt ý kiến với 7 nội dung tập trung kiến nghị với Cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực đất đai, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, giao thông trên địa bàn.

Với tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu Cấp ủy, chính quyền phường đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân. Đối với những vấn đề người dân phản ánh thuộc thẩm quyền đã được làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.

Qua buổi đối thoại giúp lãnh đạo địa phương nắm bắt đầy đủ, toàn diện, hiểu rõ hơn những tâm tư, nguyện vọng, vướng mắc của người dân trên địa bàn. Từ đó, có những giải pháp hiệu quả hơn để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ môi trường, góp phần phát triển kinh tế, xã hội trong thời gian tới./.

 

NguyenThuy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.