Long Khánh - Xã Bàu Sen : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Sen
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024 Cập nhật12-08-2024 10:56
Chiều ngày 09/8, Ban chỉ đạo phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa (TDĐKXDĐSVH ) phường Bàu Sen tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024 tại Trường Tiểu học Bàu Sen.

​         Tham dự có đồng chí Nguyễn Phi Long –  Thành ủy viên - Phó Trưởng Công an thành phố, Lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền phường Bàu Sen, cán bộ, công chức, viên chức phường, các ban, ngành, đoàn thể phường, các khu phố, đại diện các cơ quan, tổ chức, trường học, cơ sở tôn giáo, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số và Nhân dân trên địa bàn phường.

Ngày hội ANTQ.jpg

Ngày hội là dịp để đánh giá lại kết quả xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ từ tháng 8/2023 đến nay và đề ra phương hướng công tác trọng tâm để phát triển Phong trào trong thời gian tới.

Tại đây đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể của phường và khu phố đã thực hiện ký kết giao ước thi đua thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trên địa bàn phường từ nay cho đến hết ngày 19/8/2025.

Dịp này, UBND phường Bàu Sen đã tặng giấy khen cho 6 tập thể và 9 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn phường trong năm 2024./.

 

NguyenThuy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.