Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
CHÀO MỪNG HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG HUYỆN THỐNG NHẤT LẦN THỨ VI NĂM 2024. Cập nhật23-01-2024 04:01
CHÀO MỪNG HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG HUYỆN THỐNG NHẤT LẦN THỨ VI NĂM 2024.

Hội khoẻ Phù Đổng là Đại hội Thể dục Thể thao trong nhà trường phổ thông dành cho học sinh Việt Nam, do ngành Giáo dục Việt Nam tổ chức. Kỳ thi này có rất nhiều bộ môn thể thao được thi đấu như: bóng đábóng rổbóng chuyềnbơi lộicầu lôngđá cầu,...

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc được tổ chức bốn năm một lần, cấp khu vực được tổ chức bốn năm một lần, cấp tỉnh (tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương) tổ chức hai năm một lần, cấp huyện (quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh) tổ chức hai năm một lần, cấp trường tổ chức mỗi năm một lần. Do vậy, trong 12 năm học, học sinh Việt Nam chỉ có thể tham gia tối đa 3 kỳ HKPĐ cấp quốc gia và cấp khu vực, 6 kỳ HKPĐ cấp tỉnh và cấp huyện.

Mới đây các trường TH, THCS trên địa bàn xã Xuân Thiện đã tham gia Hội khỏe Phù Đổng tại huyện Thống Nhất. Các em học sinh tham gia các môn thể thao trên tinh thần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao để nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất toàn diện cho học sinh. Hội thi này cũng được tổ chức để phát hiện, bồi dưỡng và đào tạo tài năng thể dục thể thao cho đất nước; tổng kết, đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong các trường học.

 


Điểm TTKHCN Xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.