Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp Ban chỉ đạo xây dựng Nông thôn mới xã Xuân Thiện Cập nhật17-12-2020 08:26
Vừa qua, Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới xã Xuân Thiện họp triển khai kế hoạch và lộ trình về việc thực hiện giữ vững các tiêu chí nông thôn mới nâng cao và khu dân cư kiểu mẫu năm 2021. Chủ trì hội nghị đồng chí Trịnh Đình Tâm – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban chỉ đạo cùng các thành viên trong Ban chỉ đạo.

Theo đó lộ trình xây dựng nông thôn mới nâng cao thực hiện theo Quyết định số 1753/QĐ-UBND ngày 23/5/2018 của UBND tỉnh Đồng Nai và xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu theo quyết định số 931/QĐ-UBND ngày 29/3/2019 của UBND tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2020-2022. Đối với xây dựng khu dân cư kiểu mẫu tại 2 khu dân cư kiểu mẫu ấp Xuân Thiện và ấp Tín Nghĩa.

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo, hiện nay xã đã thực hiện tiêu chí trong bộ tiêu chí nông thôn mới nâng cao theo quyết định số 1753 của UBND tỉnh, trong đó tiêu chí thu nhập bình quân đầu người, giá trị sản phẩm thu hoạch bình quân trên ha trồng trọt và nuôi trồng thủy sản chưa điều tra xong nên chưa có kết quả đánh giá. Đối với bộ tiêu chí xây dựng khu dân cư kiểu mẫu, hiện nay đã thực hiện 21/21 tiểu tiêu chí.


Hình ảnh tại Hội Nghị

 

Kết luận buổi làm việc đồng chí  Trịnh Đình Tâm - Trưởng ban chỉ đạo biểu dương những cố gắng của cá nhân và tập thể trong việc thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao và khu dân cư kiểu mẫu. Đồng chí cũng nhấn mạnh việc tăng cường phối hợp giữa các ban ngành, đoàn thể trong việc giữ vững các tiêu chí đã đạt chuẩn, tăng cường tuyên truyền cho bà con Nhân dân hiểu được chủ trương, quan điểm của Đảng, ý nghĩa của việc xây dựng Nông thôn mới. Đặc biệt, đồng chí yêu cầu những cá nhân, tập thể được phân công phụ trách xây dựng khu dân cư kiểu mẫu ấp Xuân Thiện và ấp Tín Nghĩa nhanh chóng xây dựng kế hoạch, tính toán phương án, xây dựng lộ trình thực hiện, không để bị động trong quá trình triển khai thực hiện.

Nguồn tin: Phan Hưởng​
THÁNG THANH NIÊN (05/03/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.