Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Nông dân tặng quà cho học sinh khó khăn trường THCS Trần Phú nhân ngày khai giảng năm học mới 2020-2021 Cập nhật12-09-2020 11:13
Sáng ngày 5/9, cùng với học sinh cả nước, học sinh Trường THCS Trần Phú đã tổ chức Lễ khai giảng và bước vào năm học mới 2020-2021. Nhân sự kiện này, Hội Nông Dân đã đến dự và chúc mừng các thầy cô giáo, và trao học bổng học sinh nhân ngày tựu trường.

Nhằm khuyến khích và động viên tinh thần học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Xuân Thiện. Tại buổi lễ khai giảng, Hội Nông Dân đã trao tặng 06 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng giá trị 03 triệu đồng.


Hình ảnh: Lãnh đạo xã trao quà cho học trường THCS Trần Phú

Tuy giá trị vật chất của các món quà không lớn nhưng rất thiết thực, mang tính nhân văn sâu sắc và thể hiện sự quan tâm của Hội đến con em của các gia đình sinh sống trên địa bàn của xã . Qua đó góp phần chia sẻ khó khăn, động viên các em chuyên cần học tập nhằm chắp cánh ước mơ cho các em tự tin đến trường, tiếp tục cố gắng trong học tập, vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

Thay mặt nhà trường, thầy Hiệu trưởng Nguyễn Tri Thức gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể Ban Lãnh đạo và Hội Nông Dân xã, cảm ơn sự quan tâm và nghĩa cử cao đẹp, đã tạo điều kiện giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xãi được cấp sách đến trường, giúp cho thầy và trò hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học trong những năm qua, góp phần vun đắp truyền thống tốt đẹp cho nhà trường./.


Nguồn tin: Phan Hưởng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.