Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ khởi công xây dựng cầu dân sinh ấp Tín Nghĩa, xã Xuân Thiện Cập nhật18-05-2020 03:40
Vừa qua, tại tuyến đường cầu vòng ấp Tín Nghĩa đã diễn ra Lễ khởi công xây dựng cầu dân sinh. Tham dự có đồng chí: Nguyễn Cao Cường - Ủy Viên Ban Thường Vụ Trung Ương Đoàn - Tỉnh Ủy Viên - Bí thư Tỉnh Đoàn. Đồng chí Nguyễn Minh Thuận – Bí thư huyện đoàn huyện Thống Nhất, đồng chí: Trịnh Đình Tâm – Chủ tịch UBND xã; đồng chí Thái Bình Chung Thường trực Đảng ủy – Chủ Tịch HĐND xã; đồng chí: Đinh Văn Tam – Chủ tịch UBMTTQVN xã còn có các đồng chí là phó trưởng các ban ngành đoàn thể, các bạn đoàn viên và bà con nhân dân trên địa bàn xã.

Tại tuyến đường cầu vòng, xã Xuân Thiện có hơn 20 hộ dân làm rẫy và sinh sống, người dân  qua lại bởi con suối rộng khoảng 9m cắt ngang. Hàng ngày, người dân trong xóm và học sinh luôn phải đối mặt với nguy cơ mất an toàn cao. Nhất là vào các đợt lũ lớn, Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến việc học hành của con em và việc vận chuyển nông sản, giao thông hàng hóa của người dân. Trước khó khăn đó, được sự quan tâm của BCH Tỉnh đoàn tỉnh Đồng Nai đã tài chờ nguồn lực tài trợ xây dựng cầu tạm để chia sẻ với những khó khăn phần nào của địa phương, BCH  đã quyết định tài trợ kinh phí xây cầu dân sinh với số tiền 100 triệu đồng cho tuyến đường cầu vòng ấp Tín Nghĩa xã Xuân Thiện


Hình ảnh: Làm lễ khởi công cầu dân sinh

Công trình câu dân sinh sẽ được thi công xây dựng và sau khi được bàn giao đưa vào sử dụng  không chỉ giải quyết được nhu cầu đi lại của nhân dân trong xóm mà còn mở ra cơ hội phát triển sản xuất, giao thương nông sản, nâng cao đời sống người dân địa phương.


Nguồn tin: Phan Hưởng​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.