Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ phụ nữ công giáo sinh hoạt định kỳ hàng tháng và tuyên truyền phòng chống Covid-19 Cập nhật25-03-2020 09:53
Thực hiện chương trình công tác phụ nữ và phong trào năm 2020. Tổ phụ nữ công giáo ấp Xuân Thiện xã Xuân Thiện tổ chức sinh hoạt định kỳ hàng tháng và tuyên truyền phòng chống Covid-19 với sự tham dự của Bà: Trần Huyền Trang – CT.Hội LHPN xã; , Ông: Nguyễn Văn Bào – Trưởng ban công tác MT ấp Xuân Thiện, và hơn 30 Hội viên cùng đến và tham dự.

Nội dung buổi sinh hoạt ngoài báo cáo kết quả hoạt động trong tháng và trao đổi, thống nhất nội dung, phương thức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong tháng sau, hàng tháng, Tổ phụ nữ Công giáo chọn ít nhất 01 chuyên đề liên quan đến thanh niên tại địa phương để thảo luận.

Các nội dung chuyên đề tập chung chủ yếu các phòng chống bệnh Covid-19 bên cạnh đó cũng được chọn chủ đề, chủ điểm sinh hoạt hàng tháng đến Hội viên những vấn đề liên quan, ảnh hưởng đến Hội viên và những vấn đề Hội viên quan tâm như: trao đổi về nhu cầu, nguyện vọng của hội viên, vấn đề việc làm, mô hình kinh tế, các sở thích văn hóa, thể dục thẩm mĩ, tìm hiểu thông tin, dư luận xã hội ảnh hưởng đến hội viên...

Bên cạnh đó Hội LHPN xã đã phát 33 chai nước rửa tay sát khuẩn khô cho các chị em trong tổ phụ nữ công giáo giúp phòng tránh dịch Covid-19


Hình ảnh: Sinh hoạt Tổ phụ nữ Công Giáo

Buổi sinh hoạt Chi đoàn kết thúc nhưng dư âm của chương trình vẫn còn đọng lại trong tâm trí của những người tham dự. Những kiến thức, thông tin của buổi sinh hoạt sẽ luôn đồng hành cùng các chị em tổ phụ nữ Công giáo./.

Nguồn tin: Phan Hưởng​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.