Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Thiện sôi nổi Khai mạc trại hè thanh thiếu niên nhi đồng năm 2019 Cập nhật26-07-2019 09:06
Hoà chung không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước ngày 24 tháng 07 năm 2019. Ban chỉ đạo hè xã Xuân Thiện tổ chức các hoạt động hội trại hè cho các em thanh thiếu niên nhi đồng trên toàn xã.

​​Tại Hội trại hè, các đơn vị tổ chức các nội dung:, Hội diễn văn nghệ, Cắm trại và các trò chơi dân gian,  Hội trại là dịp để thanh thiếu nhi được giao lưu học hỏi lẫn nhau, thể hiện ước mơ, hoài ​bão của thế hệ trẻ trên địa bàn xã. Tham gia hội trại các em cũng được tham gia nhiều nội dung thi, trò chơi như: Tham gia thi dựng lều trại, các trò chơi lớn, hướng dẫn kỹ năng sống và hoạt động xã hội, tham gia nhiều trò chơi dân gian: kéo co, đua ge, nghe nhạc dành ghế…


Hình ảnh: Trại hè xã Xuân Thiện


Hình ảnh: Trò chơi kéo co 


Hình ảnh: Trò chơi đua ghe

Hội trại hè thiếu nhi nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho đội viên, thiếu niên, nâng cao khả năng tự nhận thức và cảm quan về cuộc sống, cũng như quan tâm, chia sẻ với những người thân, bạn bè, những người có hoàn cảnh khó khăn. Tạo một môi trường năng động, một không gian giải trí lành mạnh và bổ ích cho các bạn trẻ. Đặc biệt, là giáo dục lòng tự hào về truyền thống anh hùng của dân tộc, ý thức tổ chức kỷ luật, định hướng học tập và nghề nghiệp. Trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng sống trong xã hội, khơi dậy tinh thần yêu nước và niềm tự hào dân tộc trong mỗi em. Đồng thời góp phần nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho thanh thiếu niên nhi đồng về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua đó động viên thanh thiếu niên nhi đồng phát huy truyền thống của Đoàn, Hội, Đội và của quê hương trong thời kỳ mới bằng những việc làm thiết thực, cụ thể trong lao động, sản xuất, học tập.


Nguồn tin: Phan Hưởng

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.