Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chương trình tặng quà của CLB Bồ Công Anh cho trẻ em dân tộc xã Xuân Thiện Cập nhật30-06-2019 09:23
Vừa qua tại Nhà văn hóa dân tộc chơro xã Xuân Thiện đã diễn ra chương trình tặng quà của câu lạc bộ Bồ Công Anh “ Ươm Mầm Chồi Non” tham dự có đ/c: Nguyễn Minh Thuận – Bí thư huyện đoàn huyện Thống Nhất đ/c: Trần Duy Hậu – PCT.UBND ông: Thổ Nơi – Già làng xã Xuân Thiện cùng các đồng chí phó trưởng các ban ngành đoàn thể, bà: Vũ Ngọc Ánh chủ nhiệm câu lạc bộ Bồ Công Anh cùng các em dân tộc trên địa bàn.

Trong chiều ngày 23/06, thành viên Câu lạc bộ Bồ Công Anh cùng cán bộ xã Xuân Thiện đã trao tặng gần 100 suất quà mỗi suất 300 ngàn đồng tổng giá trị 30 triệu đồng,
 
Hình ảnh: Đoàn trao tặng quà cho các lãnh đạo

Hình ảnh: Từ trên nhìn xuống

Hình ảnh: Nhảy múa của CLB Bồ Công Anh

Hình ảnh: Trao tặng quà cho trẻ em dân tộc

Các em dân tộc xã Xuân Thiện chia sẻ, em rất vui, hạnh phúc khi nhận được những món quà từ đoàn trao tặng. Đây là những món quà ý nghĩa, cần thiết đối với em. Các em hứa sẽ luôn chăm ngoan học giỏi, trở thành người có ích cho xã hội.


Đ/c: Trần Duy Hậu – PCT.UBND xã Xuân Thiện cho hay: Trong địa phương có nhiều em hoàn cảnh khó khăn nhưng các em vẫn luôn cố gắng đến trường học đầy đủ. Những món quà được trao có ý nghĩa rất thiết thực địa phương mong muốn sẽ có nhiều đoàn, nhà hảo tâm tiếp tục hành trình kết nối yêu thương để mang hơi ấm đến với các em nhỏ nơi đây.

Hoạt động của Câu lạc bộ Bồ Công Anh đã góp phần sưởi ấm những trái tim nhỏ. Mặc dù hành trình thiện nguyện gặp nhiều khó khăn nhưng các thành viên trong đoàn đều rất vui vì đã làm được một việc có ích cho cộng đồng.

Nguồn tin: Phan Hưởng
THÁNG THANH NIÊN (05/03/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.