Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thanh niên xã Xuân Thiện hăng hái tập luyện bóng chuyền Cập nhật05-04-2019 10:18
Những năm qua, việc đẩy mạnh xây dựng thiết chế thể thao ở các ấp trên địa bàn tỉnh gắn với xây dựng đời sống văn hóa, nông thôn mới, đã tạo điều kiện để ngày càng có thêm nhiều sân bóng chuyền mới ở các ấp. Phong trào luyện tập, thi đấu bóng chuyền ở cơ sở nhờ vậy cũng đã có những bước phát triển sôi nổi.

Sân bóng chuyền ở các ấp được người dân tổ chức, rèn luyện thi đấu với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương tạo điều kiện thu hút người dân tập môn thể thao này, đồng thời tổ chức giải bóng chuyền giao lưu giữa 02 ấp. Phong trào chơi bóng chuyền không phải đến bây giờ mới có. Nhưng mấy năm gần đây, cùng với phong trào xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng nông thôn mới, thiết chế văn hóa để đáp ứng nhu cầu của người dân, hoặc người dân tự làm để thỏa mãn nhu cầu luyện tập của mình.


Sân bóng chuyền tại Sân vận động ấp Tín Nghĩa, xã Xuân Thiện

Sân bóng chuyền đều thường xuyên có đông người đến luyện tập. Sau một ngày vất vả với việc đồng áng, nhiều người lại hẹn nhau đến sân bóng chuyền để chơi với nhau, vừa rèn luyện sức khỏe lại góp phần xây dựng mối quan hệ cộng đồng, gần gũi giữa mọi người…”,  ông: Trịnh Đình Tâm – Chủ tịch UBND xã, chia sẻ: Trên thực tế, xã sớm quan tâm xây dựng được nhiều sân bóng chuyền đều có phong trào phát triển. Bóng chuyền thu hút người dân và nhờ đó tạo nội lực giúp đội bóng xã nhiều thành tích cao ở nhiều giải đấu với các cấp độ khác nhau.

Nguồn tin: Phan Hưởng​

THÁNG THANH NIÊN (05/03/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.