Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ Khai mạc Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân xã Xuân Thiện năm 2019 Cập nhật28-03-2019 09:10
Sáng 24/3, tại Trường THCS Trần Phú đã diễn ra Lễ khai mạc Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân xã Xuân Thiện năm 2019. Tham dự buổi lễ có bà: Trần thị Thu Trang – PCT.UBND xã , phó trưởng các ban ngành Đoàn thể, Hiệu trưởng nhà trường cùng các em học sinh cùng tham dự.

Đại biểu ngồi dự lễ khai mạc

Đây là các hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm Ngày Thể thao Việt Nam và 73 năm Ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và Sức khỏe” kêu gọi toàn dân tập luyện thể dục thể thao (27/3/1946 – 27/3/2019).


bà: Trần Thị Thu Trang - PCT.UBND xã

Tại lễ khai mạc Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân lần này, Phó Chủ tịch UBND xã – Trần Thị Thu Trang đã nêu bật những giá trị về thực tiễn, của tư tưởng Hồ Chí Minh về thể dục và sức khỏe thông qua lời kêu gọi toàn dân tập thể dục với quan điểm “Dân cường thì quốc thịnh”. Theo Phó Chủ tịch UBND, hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, trong sáng 24/3. Đây là hoạt động có ý nghĩa, một ngày hội lớn, là hành động thiết thực để rèn luyện thân thể theo gương của Bác Hồ vĩ đại, nâng cao sức khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.       

Ngay sau lễ khai mạc, lãnh đạo UBND cùng các đoàn thể, và các em học sinh cùng tham gia chạy hưởng ứng.   


Đại biểu cùng các em học sinh chạy phát động

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là hoạt động thiết thực, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, xây dựng thói quen thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, nâng cao thể chất cho mọi người. Qua đó, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân, chất lượng nguồn nhân lực; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.../.


Nguồn tin: Phan Hươ​

 ​

THÁNG THANH NIÊN (05/03/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.