Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thanh niên xã Xuân Thiện ra quân thu thập dữ liệu Bản đồ số Cập nhật27-02-2019 08:47
Thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh đoàn và Huyện đoàn về thu thập dữ liệu phục vụ Dự án “Nền tảng dữ liệu Bản đồ số Việt Nam”. Trong 02 ngày từ ngày 27/02-28/02/2019 đoàn thanh niên xã Xuân Thiện đã ra quân thu thập và hoàn thành tiến độ theo Kế hoạch.

Nhằm tạo lập và chia sẻ dữ liệu nền tảng địa chỉ tới từng số nhà, từng địa chỉ trên quy mô toàn quốc (gồm địa chỉ các địa danh: cơ quan hành chính, trường học, văn hóa, y tế, giáo dục, các địa danh du lịch, cửa hàng… và cả địa chỉ nhà dân)

Nền tảng dữ liệu Bản đồ số Việt Nam” là nền tảng bản đồ của người Việt, là cơ sở để các doanh nghiệp có thể sử dụng để tạo ra các ứng dụng trong nhiều lĩnh vực: giáo dục, văn hóa, du lịch… Thông qua Bản đồ số Việt Nam, người dùng cũng có thể dễ dàng tìm và được chỉ đường cụ thể đến tận lớp địa chỉ trong từng ngõ, hẻm hoặc các thôn, xã.


Hình ảnh: Thanh niên xin thông tin hộ dân

Trong thời gian ra quân đoàn thanh niên xã xuân Thiện đã đến từng hộ dân trên các tuyến đường, ngõ xóm thuộc các ấp trên địa bàn để thu thập dữ liệu cần thiết phục vụ cho dự án.

Nguồn tin: Phan Hưởng​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.