Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại diện Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Thống Nhất tặng quà tết cho một số gia đình chính sách, người có công tại xã Xuân Thiện Cập nhật27-01-2019 09:13
Vừa qua đại diện,Huyện ủy, Hội đông nhân dân, Ủy bân nhân dân, Ủy ban mặt trận huyện Thống Nhất, cùng lãnh đạo xã Xuân Thiện đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết một số gia đình Mẹ Việt Nam Anh Hùng, thương binh và đảng viên trên 50 năm tuổi đảng trên địa bàn xã Xuân Thiện.

Tại đây, đoàn đã đến chúc Tết, tặng quà của huyện Thống Nhất cho Mẹ Việt Nam anh hùng bà: Nguyễn Thị Hạnh, Ông: Vũ Bình Long, Cao Đình Quang, Bùi Trọng Khánh, Phùng Hạnh đều là thương binh, và ông: Nguyễn Đức Thắng là đảng viên 50 năm tuổi đảng, ở ấp Tín Nghĩa ấp Xuân Thiện, xã Xuân Thiện.

 

Hình ảnh Đoàn thăm hỏi và tặng quà 


Hình ảnh Đoàn thăm hỏi và tặng quà 

Tại những nơi đến thăm, tặng quà Tết, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, người có công, chúc các gia đình đón Tết vui vẻ, đầm ấm. Về chính quyền xã Xuân Thiện quan tâm hơn nữa tới các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết, đón Tết vui vẻ, tổ chức đón Tết vui xuân an toàn, lành mạnh, tiết kiệm. Các gia đình được đồng chí tới thăm đều xúc động bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, đồng thời hứa sẽ tiếp tục dạy bảo con cháu học tập, hăng hái thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình và thực hiện tốt mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước…v.v.

Cũng nhân dịp này Đại diện lãnh đạo huyện huyện đã chúc Tết Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Xuân Thiện mong muốn, sang năm mới 2019, cấp ủy, chính quyền xã tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, nỗ lực hoàn thành xuất  sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển và nâng cao chất lượng đời sống mọi mặt cho người dân./.


Nguồn tin: Phan Hưởng

 

THÁNG THANH NIÊN (05/03/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.