Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐDN tỉnh, huyện trước kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh; trước kỳ họp thứ 12 HĐND huyện Cập nhật23-11-2018 08:05
Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh, trước kỳ họp thứ 12 HĐND huyện. Vừa qua các đại biểu HĐND tỉnh gồm: Ông Huỳnh Văn Tịnh – Giám đốc sở lao động - Thương Binh & Xã Hội HĐND tỉnh, Ông Lê Phùng Lộc UVTV huyện ủy – CHT.BCHQS huyện, Ông Nguyễn Lê Trường Sơn Đại biểu HĐND huyện – Bí thư Đảng ủy xã đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Xuân Thiện. Hội nghị tiếp xúc cử tri còn có sự tham dự của đại diện phó trưởng các ban ngành Đoàn thể và đông đảo bà con cử tri của xã cùng đến tham dự.

10.jpg
​Các Đại Biểu Hội đồng Nhân Dân

Mở đầu Hội nghị tiếp xúc cử tri, đại biểu ông Huỳnh Văn Tịnh - đại diện Tổ bầu cử HĐND cấp tỉnh- báo cáo với cử tri về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; hoạt động của Thường trực và các Ban HĐND tỉnh;. Sau khi nghe báo cáo, Cử tri xã Xuân Thiện bày tỏ sự kỳ vọng và tin tưởng vào những nội dung đã được triển khai trong 9 tháng đầu năm 2018 và những nhiệm vụ trọng tâm cần bám sát, triển khai thực hiện kịp thời trong 3 tháng cuối năm 2018.

4.jpg
Ông: Huỳnh Văn Tịnh Đại biểu Hội Đồng Nhân Dân tỉnh

Đồng thời, các cử tri cũng kiến nghị đến các đại biểu HĐND các cấp các nội dung: Về việc đẩy nhanh tiến độ thi công một số công trình trường học trong xã nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh trong lĩnh vực y tế tại xã, huyện; sửa chữa, bổ sung các tuyến đường trọng yếu trong xã.

3.jpg
Ý kiến của cử tri Bùi Văn Hoàng

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, Ông Huỳnh Văn Tịnh tiếp thu toàn bộ các ý kiến của cử tri; trả lời một số vấn đề cử tri quan tâm. Đối với các vấn đề thuộc thẩm quyền của huyện, xã đã được các cơ quan chuyên môn cấp huyện, cấp xã kịp thời kiểm tra và giải quyết theo thẩm quyền.

Phan Hưởng​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.