Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
TRAO QUÀ TẾT CHO HỘ NGHÈO HỘ KHÓ KHĂN NĂM 2018 Cập nhật26-02-2018 09:11
Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm là rách”, vừa qua, Đảng ủy,HĐND, UBND, UBMTTQ VN xã Xuân Thiện phối hợp cùng Công đoàn Phòng Tài chính huyện Thống Nhất tổ chức trao tết cho các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn xã Xuân Thiện.

Tham dự chương trình còn có lãnh đạo xã Xuân Thiện và các bàn ngành, đoàn thể xã.  Tại đây, các đồng chí Công đoàn Phòng Tài chính huyện đã thăm hỏi, động viên và trao 32 phần quà cho các hộ nghèo, khó khăn và hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã, mỗi phần quà có giá trị 200 ngàn đồng.
Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa,  là sự động viên, chia sẻ tinh thần, yêu thương  đùm bọc lẫn nhau. Qua đó, cũng thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương và xã hội đối với người nghèo trên địa bàn xã.
 28059415_345234929293341_8258334747057539350_n.jpg
 
Nhờ có những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước chăm lo đến việc đảm bảo an ninh xã hội, nhiều hộ gia đình chính sách, nhiều người nghèo trong xã đã được nhận quà, được hỗ trợ xây nhà. Mỗi người, toàn xã hội cùng chung tay chăm lo tết cho người nghèo, tin rằng mọi người, mọi nhà sẽ được đón tết an vui. Cả cộng đồng đã và đang đem đến một cái tết ấm áp ân tình dành tặng cho những người nghèo. Đồng thời, thêm những phần quà tặng, thêm những bao lì xì và những tấm lòng hảo tâm sẽ giúp trẻ em nghèo, trẻ đặc biệt khó khăn, mồ côi lang thang, người nghèo có thêm điều kiện để đón xuân vui tươi, đầm ấm../.
 

THÁNG THANH NIÊN (05/03/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.