Long Khánh - P. Xuân Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ phường 6 tháng đầu năm 2022 Cập nhật01-07-2022 03:01
Chiều ngày 30/6/2022, Hội LHPN phường Xuân Bình tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ phường 6 tháng đầu năm 2022.

Tham dự Hội nghị có bà Nguyễn Thị Thanh – ĐUV – Phó Chủ tịch UBND phường; bà Lê Thị Thúy – Chủ tịch Hội LHPN phường. Ngoài ra còn có các ông bà trong Ban xây dựng Đảng; Trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể phường; Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, trưởng ban công tác mặt trận khu phố; đặc biệt có các chị là ủy viên BCH Hội LHPN phường, chi hội trưởng, phó chi hội phụ nữ 4 khu phố và các chị cán bộ, hội viên đại diện cho hơn 1276 hội viên phụ nữ trên địa bàn phường Xuân Bình.

sơ kết phụ nữ 2022.jpg

Tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Thu Thủy – Phó Chủ tịch Hội LHPN phường thông qua báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước báo cáo sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2022. Trong hoạt động, Hội đã có nhiều cố gắng, chị em đeo bám sát phong trào, kiên trì thực hiện đổi mới nội dung sinh hoạt Hội, nét nổi bật trong các mặt hoạt động động của hội là các chương trình luôn gắn với lợi ích và quyền lợi chính đáng hợp pháp của phụ nữ và trẻ em. Quá trình tổ chức thực hiện các mặt hoạt động của Hội từ BCH đến chi tổ Hội luôn nổ lực nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, nên đã vượt qua nhiều khó khăn vướng mắc, đưa hoạt động của hội ngày càng tiến bộ phù hợp với công cuộc đổi mới của Đảng.

Hội LHPN phường đã xác định rõ mục đích và ý nghĩa quan trọng của việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong cán bộ, hội viên, phụ nữ, do đó việc thực hiện Chỉ thị 05 được nghiêm túc, tích cực triển khai với những cách làm sáng tạo, phù hợp với điều kiện của địa phương gắn với phong trào thi đua của phụ nữ.

Hội nghị cũng tiến hành đập heo đất và trao heo đất cho các hội viên phụ nữ. Số tiền đập heo đất là 5,128,000 đồng, số tiền này dùng để trao sổ tiết kiệm cho các chị em hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó. Nhân dịp này, Hội LHPN trao 02 sổ tiết kiệm 2.000.000 đồng cho 02 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Thanh Tiền

 

 

 

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem