Long Khánh - P. Xuân Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Cập nhật17-06-2022 10:06
Nhằm tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường. Sáng ngày 15/6/2022, Hội Khuyến học phường Xuân Bình tổ chức trao tặng 30 suất học bổng cho học sinh vượt khó trên địa bàn.

Tham dự buổi lễ có ông Dương Đăng Huệ - Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố, bà Nguyễn Thị Thanh – ĐUV – PCT. UBND – CT. Hội Khuyến học phường; bà Lê Thị Ngọc Liên – PCT. Hội Khuyến học phường;  Ông Nguyễn Sơn Hải – Đại diện Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Đồng Nai; ông Thái Minh Nhật – Nhà phân phối điện Vinh Quang,  cùng các ban ngành, đoàn thể xã, các thầy cô giáo; phụ huynh và các em học sinh.

trao học bổng 6.2022.jpg

Tại buổi lễ, có 30 em học sinh từ cấp tiểu học, THCS và THPT có thành tích đạt học lực khá, giỏi, vượt khó đã được trao tặng mỗi em 01 suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng và quà gồm tập, bánh ngọt…Tổng kinh phí do Hội Khuyến học phường vận động Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Đồng Nai tài trợ.

Với những suất học bổng và quà đầy ý nghĩa đó đã phần nào chia sẻ khó khăn với gia đình các em học sinh, qua đó tạo động lực tinh thần giúp các em học sinh tiếp tục phần đấu hơn nữa trong học tập để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình trong tương lai.

Thanh Tiền

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem