Long Khánh - P. Xuân Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu Cấp ủy Đảng, người đứng đầu Chính quyền với nhân dân năm 2022 Cập nhật17-06-2022 10:06
Sáng ngày 18/6/2022, Đảng ủy, UBND phường Xuân Bình tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu Cấp ủy Đảng, người đứng đầu Chính quyền với nhân dân trên địa bàn phường năm 2022.

Tham dự hội nghị, có ông Lê Văn Hầu – TUV – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND phường; Ông Hoàng Long Hà - Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường; bà Đỗ Thị Thanh Dung – ĐUV – Phó Chủ tịch HĐND phường. Ngoài ra, còn có các ban ngành, đoàn thể phường; Bí thư các chi bộ; Trưởng, Phó các khu phố; Trưởng ban CTMT 04 khu phố và bà con nhân dân trên địa bàn phường cũng về tham dự hội nghị.

đối thoại với nhân dân dân 2022.jpg

Tại hội nghị, bà Lương Ngọc Huệ thông qua báo cáo khái quát những nét nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội; bảo đảm quốc phòng – an ninh và tình hình, kết quả thực hiện công tác quản lý đất đai và công tác cấp phát giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn phường 06 tháng đầu năm 2022.

Tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 06 lượt ý kiến với các nội dung phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực vệ sinh môi trường; an ninh, trật tự an toàn xã hội; tình hình bảo đảm an toàn trong mùa mưa bão; tình hình quản lý đất công trên địa bàn. Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo phường đã lắng nghe, giải trình và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Đối với những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi liên quan thuộc thẩm quyền địa phương đã được đồng chí Bí thư Đảng ủy, đồng chí Chủ tịch UBND phường cùng cán bộ chuyên môn liên quan làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.

Thông qua hội nghị đối thoại để Đảng ủy, Chính quyền lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến của Nhân dân; tiếp thu các ý kiến đóng góp, phản ánh của Nhân dân; đảm bảo quyền làm chủ và phát huy vai trò giám sát của Nhân dân; kịp phát hiện những vấn đề còn vướng mắc phát sinh để giải quyết hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền bổ sung, điều chỉnh những chủ trương, chính sách, quy định chưa phù hợp; tuyền truyền phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; góp phần củng cố, tăng cường sự thống nhất tư tưởng chính trị, tạo sự đồng thuận trong nhân dân./.

Thanh Tiền

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem