Long Khánh - P. Xuân Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường THCS Nguyễn Trãi tổ chức Lễ ra trường học sinh khối 9 Cập nhật24-05-2019 04:06
Sáng ngày 24/5/2019, Trường THCS Nguyễn Trãi tổ chức lễ ra trường học sinh khối 9 năm học 2018-2019.

Tham dự buổi lễ, có đại diện Ban giám hiệu nhà trường, đại diện Hội phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh khối 9 trường THCS Nguyễn Trãi cũng về tham dự buổi lễ.

Nguyễn trãi lớp 9 2019.JPG

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh lớp 9. Những lời ca, tiếng hát của các em là tiếng lòng biết ơn thầy cô, là nỗi nhớ, niềm thương gửi trao nhau.

Ngay sau đó là bài phát biểu chúc mừng các em học sinh đã tốt nghiệp của cô Nguyễn Thị Lộc – Hiệu trưởng nhà trường. Không chỉ ôn lại những kỷ niệm đẹp với các em, cô còn bày tỏ niềm tự hào và tin tưởng vào thế hệ học sinh niên khóa 2018 – 2019. Năm học này, trường có 328 em học sinh khôi 9, trong đó có 81 em xếp loại giỏi đạt 24.7% và 156 em xếp loại khá đạt 47,56%.

Đại diện Hội Cha mẹ học sinh khối 9 cũng nêu lên cảm xúc của những người làm cha, làm mẹ trước ngưỡng cửa quan trọng của con mình. Với các bác phụ huynh, thầy cô giáo trường THCS Nguyễn Trãi luôn là những người lái đò tận tâm, tận lực. Qua những dòng tâm sự ấy của bác, ai cũng nhận ra được truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc ta. Tình cảm của các bậc phụ huynh và các em học sinh là nguồn động viên vô giá để các thầy cô tận tâm hơn trong sự nghiệp “chắp cánh những ước mơ tuổi thơ” của trường THCS Nguyễn Trãi.

Thanh Tiền

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem