Long Khánh - P. Xuân Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ tuyên dương con đoàn viên CNVC-LĐ “Học giỏi – Sống tốt” năm 2020 Cập nhật07-09-2020 09:15
Nhân dịp Khai giảng năm học mới 2020-2021;

Sáng ngày 05/9/2020, Công Đoàn phường Xuân Bình tổ chức Lễ tuyên dương con đoàn viên CNVC-LĐ “Học giỏi – Sống tốt” năm 2020.

tuyên dương con CBCC 2020.png

Tham dự Hội nghị, có ông Lê Văn Hầu – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND phường ; ông Trần Thanh Tân – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường; bà Nguyễn Thị Thanh – ĐUV – Phó Chủ tịch UBND phường; bà Đỗ Thị Thanh Dung – Phó Chủ tịch HĐND – Chủ tịch Công đoàn phường. Ngoài ra, còn có toàn thể cán bộ, công chức, nhân viên phường và các con đoàn viên CNVC-LĐ phường.

Tại Hội nghị, các em được tham gia trò chơi, giao lưu với nhau. Dịp này công đoàn phường đã tặng 14 phần quà cho con đoàn viên CNCV-LĐ phường “Học giỏi – Sống tốt” năm học 2019-2020.

Tất cả học sinh được tuyên dương đều có thành tích là học sinh giỏi, có những tấm gương vượt khó, đạt thành tích trong học tập, đồng thời có đạo đức tốt, tích cực trong các phong trào Đoàn, Đội cũng như các hoạt động xã hội.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm khích lệ, động viên tinh thần cho các em ngày càng phấn đấu học giỏi hơn, sống tốt hơn có ích cho xã hội và xứng đáng con ngoan, trò giỏi của cha mẹ và thầy cô./.

Thanh Tiền

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem