Long Khánh - P. Xuân Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) Cập nhật20-11-2020 09:24
Trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11;

Sáng ngày 20/11/2020, các trường học trên địa bàn phường Xuân Bình đồng loạt tổ chức các hoạt động kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).

20.11.2020.png

Tham dự các hoạt động kỷ niệm có đại diện lãnh đạo UBND phường Xuân Bình, UBMTTQ phường, các đoàn thể phường, Ban giám hiệu, toàn thể thầy cô và các em học sinh cùng về tham dự. Tại các trường, các em học sinh đã dâng lên thầy cô những bó hoa tươi thắm, những tiết mục văn nghệ đặc sắc chúc quý thầy cô luôn nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trông sự nghiệp “trồng người”. Ngoài ra, các trường còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như văn nghệ, thể thao, hội thi…

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm trở thành một ngày hội văn hóa tinh thần mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là ngày tôn vinh các thầy giáo, cô giáo, những người đảm nhận sứ mệnh vẻ vang, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với Nhà giáo nói riêng và ngành giáo dục nói chung. Đây là sự kế thừa và phát huy truyền thống "tôn sư trọng đạo" và đạo lý "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc. Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống Nhà giáo Việt Nam để giúp mỗi thầy cô giáo tăng cường lòng thiết tha yêu nghề dạy học, để giáo dục thế hệ trẻ, các em học sinh luôn khắc ghi công ơn to lớn của quý thầy cô đã dạy dỗ các em thành con ngoan, trò giỏi, người công dân tốt cho đất nước và xã hội.

Thanh Tiền

 

 

 

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem