Long Khánh - P. Xuân Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ Mitting tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2018 Cập nhật03-12-2018 08:57
Nhằm huy động toàn dân tích cực tham gia Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS trên địa bàn đạt hiệu quả cao. Với chủ đề “Hướng tới mục tiêu 90-90-90 để kết thúc dịch AIDS tại Việt Nam”;

Sáng ngày 03/12/2018, UBND phường Xuân Bình tiến hành tổ chức Lễ Mitting Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2018 tại sân trường THCS Hồ Thị Hương.

Tham dự Lễ Mitting có bà bà Đỗ Thị Thanh Dung – ĐUV – Phó Chủ tịch HĐND phường; bà Nguyễn Thị Thanh – ĐUV – Phó Chủ tịch UBND phường; bà Phạm Thị Thanh Thủy – Phó chủ tịch UBMTTQ phường;  ông Trần Ngọc Hưng – Bí thư Đoàn Thanh niên phường; ông Vương Văn Thiện – Hiệu trưởng Trường THCS Hồ Thị Hương; đại diện Trạm Y tế, các ban ngành, đoàn thể phường; đại diện BGH, Tổng phụ trách đội các trường học trên địa bàn phường; Trưởng Khu phố, Trưởng ban công tác Mặt trận, các em học sinh và đại diện hộ nhân dân trên địa bàn phường cũng về tham dự Lễ Mitting.

HIV2018.2.JPG

Mở đầu Lễ Mitting, bà Nguyễn Thi Thanh và bà Phạm Thị Thanh Thủy phát biểu nêu mục đích ý nghĩa, phát động hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS và Ngày thế giới phòng, chống HIV/AIDS.  

Cũng tại Lễ Mitting, ông Trần Ngọc Hưng thay mặt các bạn Đoàn viên, thanh thiếu niên phường Xuân Bình tham gia hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2018, với chủ đề “Hướng tới mục tiêu 90-90-90 để kết thúc dịch HIV/AIDS tại Việt Nam” và khẩu hiệu của chiến dịch “Hãy hành động vì mục tiêu: 90-90-90 để hướng tới kết thúc dịch AIDS tại Việt Nam”.

Trong những năm qua tình hình tệ nạn xã hội và đối tượng nhiễm HIV/AIDS là thanh thiếu niên ngày càng gia tăng. Đây là một vấn đề đặt ra cho tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ phường Xuân Bình nói riêng, đặc biệt là thanh niên trên địa bàn dân cư và thanh niên trường học cần suy nghĩ, tìm hiểu để phòng, chống HIV/AIDS. Được sự quan tâm của Đảng, chính quyền, cùng với sự phối hợp hoạt động của các ban ngành đoàn thể phường; đoàn viên thanh niên phường hưởng ứng thực hiện phong trào phòng chống HIV/AIDS năm 2018. Xác định vai trò trách nhiệm, thể hiện tính xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong phòng chống HIV/AIDS, tích cực hoàn thành các mục tiêu về phòng chóng HIV/AIDS. Hướng tới mục tiêu “90% người nhiễm HIV biết được tình trạng nhiễm HIV của mình, 90% người nhiễm HIV chẩn đoán nhiễm HIV được điều trị bằng thuốc kháng virút và 90% người nhiễm HIV đã được điều trị bằng thuốc kháng virút kiểm soát được số lượng virút ở mức thấp để sống khỏe mạnh, làm giảm nguy cơ lây truyền HIV cho người khác và hướng tới kết thúc dịch HIV/AIDS ở Việt Nam vào năm 2030”. Thường xuyên giáo dục thanh thiếu niên, và nhân dân trong cộng động hiểu biết, giúp đỡ, không kỳ thị, không xa lánh và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS, giúp họ hòa nhập với cộng đồng.

Toàn thể cán bộ, nhân dân, học sinh và các thanh thiếu niên phường Xuân Bình hãy tích cực tham gia vào các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS, góp phần đảm bảo cho sự phát triển Kinh tế - Văn hóa – Xã hội của tỉnh Đồng Nai nói chung và của phường Xuân Bình nói riêng. Đã đến lúc chúng ta cam kết hành động để tiếp tục hỗ trợ ngày một thiết thực và hiệu quả hơn cho công tác phòng, chống HIV/AIDS ở Việt Nam và đảm bảo rằng mục tiêu mọi người dân đều được tiếp cận với dịch vụ dự phòng, chăm sóc, hỗ trợ và điều trị HIV/AIDS thành công.

Thanh Tiền

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem