Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tổ chức sinh nhật cho công đoàn viên quý I - II Cập nhật09-07-2024 03:05
Nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và phát huy tinh thần đoàn kết của cán bộ, đoàn viên. Sáng ngày 06/07/2024, tại hội trường UBND xã, BCH Công đoàn xã tổ chức chúc mừng sinh nhật cho các đoàn viên có ngày sinh trong quý II.
Nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và phát huy tinh thần đoàn kết của cán bộ, đoàn viên. Sáng ngày 06/07/2024, tại hội trường UBND xã, BCH Công đoàn xã  tổ chức chúc mừng sinh nhật cho các đoàn viên có ngày sinh trong quý II. Buổi gặp mặt mừng sinh nhật được diễn ra trong không khí vui vẻ và thân thiết cùng có sự tham dự của các đồng chí Đặng Thị Ngữ–Bí thư Đảng ủy, đ/c Nguyễn Duy Thịnh Chủ tịch HĐND; đ/c Cao Văn Phúc - PCT.UBND - Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí Đây là lần thứ hai BCH tổ chức sinh nhật cho các đoàn viên, BCH sẽ tiếp tục duy trì tổ chức hàng quý và đây cũng  là việc làm ý nghĩa nhằm khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó, là nguồn động lực to lớn, để mỗi đoàn viên công đoàn luôn cố gắng phát huy hết khả năng của mình, cùng nhau đóng góp công sức và trí tuệ của mình cho sự nghiệp chung của cơ quan, đơn vị. Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho Ban chấp hành Công đoàn đồng chí Cao Văn Phúc –  Chủ tịch Công đoàn phát biểu, gửi những lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất đến các đoàn viên, người lao động và dành tặng cho mỗi đoàn viên một phần quà. 
    
Tuy là những món quà nhỏ nhưng giá trị tinh thần lại vô cùng to lớn. Chứa đựng tất cả sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với tập thể đoàn viên công đoàn . Thông qua hình thức tổ chức sinh nhật, cán bộ, đoàn viên có điều kiện tìm hiểu về cuộc sống, tâm tư nguyện vọng của đồng nghiệp. Qua đó góp phần thực hiện nếp sống văn minh và xây dựng đời sống văn hóa trong cơ quan, đơn vị. Tổ chức sinh nhật cho đoàn viên công đoàn là một việc làm thiết thực, ý nghĩa, góp phần xây dựng văn hóa công sở lành mạnh, nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa các đoàn viên trong bệnh viện. Đây cũng là dịp để mọi người ngồi lại, cùng gửi cho nhau những lời chúc mừng ý nghĩa nhất đồng thời tạo điều kiện để đoàn viên có dịp biết được ngày tháng năm sinh của đồng nghiệp mình, sẽ tiếp tục duy trì tổ chức hàng quý và đây cũng là việc làm ý nghĩa nhằm khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết, gắn bó, là nguồn động lực to lớn, để mỗi đoàn viên công đoàn luôn cố gắng phát huy hết khả năng của mình, cùng nhau đóng góp công sức và trí tuệ của mình cho sự nghiệp chung của cơ quan, đơn vị. 
Tường Vy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.