Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tân Hiệp trồng cây xanh tạo cảnh quan tại khuôn viên nghĩa trang Liệt sỹ xã Cập nhật18-06-2024 03:14
Ngày 15/06/2024, Ủy ban nhân dân, công đoàn cơ quan xã Tân Hiệp tổ chức trồng cây xanh tạo cảnh quan tại khuôn viên nghĩa trang Liệt sỹ xã. Được sự thống nhất của Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị,
Ngày 15/06/2024, Ủy ban nhân dân, công đoàn cơ quan xã Tân Hiệp tổ chức trồng cây xanh tạo cảnh quan tại khuôn viên nghĩa trang Liệt sỹ xã. Được sự thống nhất của Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự quan tâm, ủng hộ của nhân dân, công trình tu bổ, cải tạo khuôn viên Bia tưởng niệm xã. Trồng cây xanh là việc làm cần thiết, đúng đắn, không chỉ cho xã Tân Hiệp mà còn chung tay cùng cả nước trong công tác bảo vệ môi trường.
    
Buổi trồng cây có sự tham gia của toàn thể các đồng chí cán bộ, công chức xã, đoàn viên công đoàn cơ quan xã, các đồng chí đoàn viên thanh niên và Nhân dân. Được sống trong cảnh đất nước thanh bình, hạnh phúc ấm no như ngày hôm nay chúng ta càng phải ghi nhớ, biết ơn những hy sinh to lớn của các anh hùng Liệt sỹ. Phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, giúp đỡ thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng...  đó là tình cảm, trách nhiệm và bổn phận của mỗi chúng ta và của toàn xã hội Với tinh thần “Mỗi hội viên - một cây xanh”. Qua đó đẩy mạnh phong trào trồng cây, bảo vệ cây xanh trong toàn xã, góp phần xây dựng Tân Hiệp phát triển toàn diện, bền vững, bảo đảm môi trường xanh - sạch - đẹp./.

Tường Vy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.