Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội LHPN xã tổ chức dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường Cập nhật18-06-2024 03:20
​Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy - UBND xã Tân Hiệp, nhằm đảm bảo chất lượng vệ sinh môi trường, góp phần làm sạch đẹp đường phố và tạo không khí trong lành cho người dân trên địa bàn xã. Ngày 15/06/2024, Hội LHPN xã Tân Hiệp tổ chức dọn dẹp vệ sinh trên các tuyến đường trục xã, đường liên xã, đường liên xã
Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy - UBND xã Tân Hiệp, nhằm đảm bảo chất lượng vệ sinh môi trường, góp phần làm sạch đẹp đường phố và tạo không khí trong lành cho người dân trên địa bàn xã. Ngày 15/06/2024, Hội LHPN xã Tân Hiệp tổ chức dọn dẹp vệ sinh trên các tuyến đường trục xã, đường liên xã, đường liên xã. Đợt ra quân tổng vệ sinh môi trường nhằm này tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên và nhân dân trên địa bàn về vai trò quan trọng của công tác bảo vệ môi trường, công tác quản lý và phân loại chất thải. Qua đó, góp phần đảm bảo vệ sinh môi trường, không để tồn đọng rác thải trong môi trường tự nhiên, khu vực công cộng, khu cơ quan, các khu vực buôn bán, sản xuất kinh doanh, dịch vụ. 
     
Tăng cường nâng cao ý thức và tinh thần trách nhiệm trong cán bộ và nhân dân đối với việc giữ gìn vệ sinh môi trường bằng các hành động, việc làm thiết thực hiệu quả, thường xuyên ra quân vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, bóc tách quảng cáo, rao vặt làm mất mỹ quan khu vực dân cư, lên án các hành động, việc làm gây ô nhiễm môi trường, các hành động thiếu văn hóa đối với môi trường. Ngay sau khi phát động, 5 chi hội phụ nữ trên địa bàn với hơn 40 cán bộ, hội viên đã chung tay thu gom rác, quét, dọn vệ sinh 3 tuyến đường trục với chiều dài hơn 3 km để trả lại mặt đường “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn./.
Tường Vy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.