Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tuyên truyền phổ biến pháp luật tại trường THCS Tân Hiệp Cập nhật13-05-2024 02:42
Trong Lễ chào cờ đầu tuần, Công an xã Tân Hiệp phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an huyện Long Thành và Ban Giám hiệu trường THCS Tân Hiệp tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho 250 cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường.
Trong Lễ chào cờ đầu tuần, Công an xã Tân Hiệp phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an huyện Long Thành và Ban Giám hiệu trường THCS Tân Hiệp tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho 250 cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường. Tại buổi tuyên truyền, lực lượng Công an đã tuyên truyền nhiều nội dung, kiến thức về pháp luật như: phòng, chống ma tuý, bạo lực học đường, lừa đảo trên không gian mạng; tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ; phòng, chống tại nạn thương tích ở trẻ em, phòng, chống đuối nước; phòng cháy, chữa cháy….

    

Qua buổi tuyên truyền, các báo cáo viên đã truyền đạt nhiều kiến thức nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật cho cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường. Bên cạnh đó, trang bị cho các em thêm những kỹ năng sống; kịp thời phát hiện, cảnh giác trước những thủ đoạn, hoạt động của các loại tội phạm và không vi phạm pháp luật. /.

Tường Vy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.