Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội thu kế hoạch nhỏ trường Tiểu học Tân Hiệp Cập nhật30-06-2020 10:01
Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình”, trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo của Hội đồng đội Tân Hiệp, Liên đội Trường Tiểu học Tân Hiệp đã phát động phong trào “Kế hoạch nhỏ” và đã được toàn thể đội viên, nhi đồng trong Liên đội tích cực hưởng ứng.
Thực hiện kế hoạch công tác Đội và PTTN năm học 2019-2020, sáng nay, ngày 08/06/2020, ban phụ trách thiếu nhi phối hợp với GVCN (Phụ trách chi) tổ chức hội thu Kế hoạch nhỏ . Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình”, trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo của Hội đồng đội Tân Hiệp, Liên đội Trường Tiểu học Tân Hiệp đã phát động phong trào “Kế hoạch nhỏ” và đã được toàn thể đội viên, nhi đồng trong Liên đội tích cực hưởng ứng. 
 
Qua phong trào này nhằm giáo dục cho các em ý thức tiết kiệm, ý thức bảo vệ môi trường, yêu lao động, đoàn kết, sẻ chia, cảm thông với mọi người; biết giúp đỡ và đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.  "100% đội viên, nhi đồng trong Liên đội đều nhiệt tình tham gia phong trào Kế hoạch nhỏ, làm nghìn việc tốt. Nhiều phụ huynh cũng đồng hành với phong trào của Liên đội, quan tâm, sôi nổi và cùng hành động cùng con em mình để dành sách báo cũ, phế liệu, phế phẩm. Phong trào đã tạo khí thế thi đua sôi nổi trong học sinh, đội viên từ phong trào Kế hoạch nhỏ đến các phong trào ý nghĩa khác.

Qua phong trào này không chỉ giúp giáo viên, học sinh mà còn giúp các bậc phụ huynh hiểu được mục đích, ý nghĩa của phong trào hoạt động Đội trong nhà trường nói chung, phong trào“Kế hoạch nhỏ” nói riêng cùng nhau tham gia, chung tay xây dựng môi trường luôn đảm bảo “Xanh - Sạch - Đẹp”, mang lại nhiều ý nghĩa lớn, thiết thực; kết nối tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh.

Tường Vy 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.