Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường tiểu học Tân Hiệp tổ chức giải bóng đá Mini cấp trường Cập nhật04-03-2024 03:27
Để tạo môi trường học tập, rèn luyện sức khỏe, đoàn kết và thân thiện, được sự nhất trí của Lãnh đạo nhà trường, Ngày 03/03/2024 Trường Tiểu học Tân Hiệp tổ chức giải bóng đá mini cấp trường cho các bạn học sinh khối 5 với sự tham gia cổ vũ, ủng hộ rất đông đảo của rất nhiều cổ động viên và các bậc cha mẹ học sinh.
Để tạo môi trường học tập, rèn luyện sức khỏe, đoàn kết và thân thiện, được sự nhất trí của Lãnh đạo nhà trường, Ngày 03/03/2024 Trường Tiểu học Tân Hiệp tổ chức giải bóng đá mini cấp trường cho các bạn học sinh khối 5 với sự tham gia cổ vũ, ủng hộ rất đông đảo của rất nhiều cổ động viên và các bậc cha mẹ học sinh. Phát biểu tại lễ khai mạc, cô Nguyễn Thị Huệ - P.Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng ban tổ chức giải nhấn mạnh, bên cạnh tạo cơ hội cho học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi, thông qua giải đấu nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện, thi đấu các môn thể thao nói chung và bóng đá nói riêng trong học sinh cấp tiểu học, nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Tham gia giải đấu có 04 đội bóng đến từ khối 5 của nhà trường. Các đội bóng được tranh tài với hình thức thi đấu loại trực tiếp. Trong quá trình thi đấu các vận động viên đã cống hiến nhiều những đường bóng hay, đẹp mắt, mang đậm tinh thần thể thao cao thượng và được đông đảo khán giả cổ vũ rất nhiệt tình. Cũng thông qua giải lần này, nhà trường sẽ lựa chọn những học sinh tiêu biểu đại diện cho học sinh của trường đi thi đấu tại giải bóng đá Hội phỏe Phù Đổng học sinh tiểu học Tân Hiệp.
    

Giải bóng được tổ chức với mục đích mang đến cho các em học sinh một sân chơi thể chất lành mạnh, bổ ích. Thông qua hoạt động này, các em được rèn luyện ý chí, lòng quyết tâm, tính kỷ luật, ý thức đồng đội, tạo ra không khí thi đua sôi nổi, trên tinh thần giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các bạn học sinh. Các em sẽ thêm gắn kết yêu thương, bồi đắp tình bạn trong sáng, chia sẻ khó khăn, quyết tâm cùng hướng tới mục đích tốt đẹ. Qua đó nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong CBGV, NV và học sinh toàn trường. Cùng nhau trải nghiệm các hoạt động mới mẻ và phát huy năng lực tiềm ẩn của mỗi cá nhân và tập thể, cùng tỏa sáng, cùng nhau thành công, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại./.

Tường Vy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.