Long Thành - Xã Tam An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tam An
chào mừng quý vị đến với website xã Tam An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Họp triển khai công tác tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2020 Cập nhật24-06-2020 09:51
Sau 2 năm triển khai, Luật Trẻ em đã đi vào cuộc sống. Trẻ em Việt Nam ngày càng được quan tâm, chăm sóc và tạo điều kiện phát triển toàn diện. Đặc biệt, quyền tham gia của trẻ em được triển khai đồng bộ và thông qua lồng ghép với các phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa tại khu dân cư”; Phong trào xây dựng “gia đình văn hóa”.

chuan bi dien dan.jpg

Thực hiện kế hoạch số 59/KH-UBND ngày 15/6/2020 của UBND xã Tam An về việc tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2020. Sáng ngày 23/6/2020, tại Hội trường UBND xã Tam An, Đồng chí Lê Thị Thanh Nguyệt, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã, chủ trì cuộc họp triển khai công tác tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2020.

Yêu cầu của việc tổ chức diễn đàn là diễn đàn trẻ em được quan tâm tổ chức thiết thực, bài bản, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn, góp phần thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em. Nhiều ý kiến, nguyện vọng của trẻ em đã được lắng nghe và chuyển thành những hành động tích cực, góp phần quan trọng vào việc thực hiện và bảo vệ quyền của trẻ em.

Triển khai đồng bộ các giải pháp thì trẻ em Việt Nam mới được sống trong một môi trường bình an, trong lành và được xã hội quan tâm. Các em được bảo vệ, chăm sóc, được tạo điều kiện để phát triển./.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.