Long Thành - Xã Tam An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tam An
chào mừng quý vị đến với website xã Tam An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội phụ nữ xã Tam An ra quân trồng cây xanh chào mừng Đại hội đại biểu Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 Cập nhật14-06-2020 03:08
Sáng ngày 7/6/2020, Hội LHPN xã Tam An tổ chức ra quân trồng cây xanh tạo cảnh quan trên trục đường Cầu khỉ ấp 3 - trục đường sáng xanh sạch đẹp của xã . Đây là công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp của Hội LHPN xã Tam An.
 


                       pn trong cay 2.jpg

Tại buổi ra quân, 20 cán bộ, hội viên phụ nữ, nhân dân đã cùng nhau tham gia trồng trên 20 cây muồng hoàng yến. Đây là loại cây có sức sống tốt, dễ trồng, dễ chăm sóc, thích ứng với môi trường, thời tiết, phù hợp với cảnh quan ven đường. Với tốc độ đô thị hóa và giao thương ngày càng quan trọng, do đó việc trồng cây tại khu vực này không chỉ làm đẹp cảnh quan, mà còn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người dân, hạn chế tình trạng xả rác bừa bãi ven các tuyến đường, thực hiện có hiệu quả chương trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.



 Nhờ có sự đồng lòng và hưởng ứng của cán bộ, hội viên Hội LHPN xã Tam An  nên công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp và các hoạt động thực hiện đợt thi đua đặc biệt đã được triển khai đồng bộ, có hiệu quả thiết thực, đóng góp công sức của hội viên phụ nữ vào Chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao tại địa phươngchào mừng  Đại hội đại biểu Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025./.

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.