Long Thành - Xã Tam An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tam An
chào mừng quý vị đến với website xã Tam An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
LỄ MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI KỶ NIỆM NGÀY NGƯỜI CAO TUỔI VIỆT NAM (6/6). Cập nhật08-06-2023 01:41
Được sự thống nhất của Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Long Thành và Đảng ủy - UBND xã Tam An. Sáng ngày 6/6/2023, Ban chấp hành Hội Người cao tuổi xã Tam An tổ chức Lễ mừng thọ cho Người cao tuổi xã năm 2023 và lòng ghép báo cáo sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 của Người cao tuổi.

Đến dự buổi lễ thay mặt Đảng ủy có đồng chí Nguyễn Văn Tư - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy tham dự và chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - ĐUV, Trưởng Khối vận, Chủ tịch UBND MTTQ xã Tam An, đồng chí Võ Văn Xẳng - Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Tam An.

Buổi lễ đã ôn lại truyền thống kỷ niệm  Ngày Người cao tuổi Việt Nam và trân trọng trao giấy mừng thọ cho 110 người cao tuổi trên địa bàn xã Tam An đợt này. Qua đó góp phần động viên tinh thần sống vui sống khỏe, sống nghĩa tình lành mạnh của Người cao tuổi xã Tam An, là tấm gương sáng về đạo đức, lối sống và ý chí... để thế hệ con cháu, thế hệ trẻ học tập và noi theo... từ đó lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng và toàn xã hội về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.

Nguyễn Văn Minh - CBTG​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.