Long Thành - Xã Tam An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tam An
chào mừng quý vị đến với website xã Tam An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Lễ ra mắt khu nhà trọ không có tệ nạn xã hội Cập nhật22-11-2019 08:49
Sáng ngày 19/11/2019, Đoàn Thanh niên xã Tam An tổ chức ra mắt khu nhà trọ không có tệ nạn xã hội. Từ những khu nhà trọ, người công nhân ngoài việc lánh xa các tệ nạn xã hội, còn được tuyên truyền các chế độ chính sách, pháp luật về lao động; tham gia tích cực vào công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

 
 

Nhiều năm trước, tại các khu nhà trọ của xã Tam An thường xuyên phát sinh nhiều loại tội phạm và tệ nạn xã hội, đặc biệt là sử dụng ma túy. Trước tình hình trên, các khu nhà trọ công nhân không có tệ nạn xã hội đã ra đời và đến nay trên địa bàn xã đã có 2 khu nhà trọ.
Sống trong những khu nhà trọ tại xã Tam An, người lao động và chủ nhà thường xuyên được thông báo tình hình hoạt động tội phạm trên địa bàn để có biện pháp phòng ngừa và tham gia tố giác tội phạm.

Từ khi hình thành các khu nhà trọ này, chưa phát hiện trường hợp công nhân lao động nào tàng trữ, sử dụng ma túy và vi phạm các tệ nạn xã hội khác. Để nâng cao chất lượng các khu nhà trọ không có tệ nạn xã hội, thời gian tới sẽ xây dựng các phòng đọc sách, báo tại khu trọ có đông công nhân lao động, thành lập các văn phòng tư vấn pháp luật cho công nhân lao động ở các khu nhà trọ./.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.